Cài đặt BlueStacks để chạy Android trên máy Mac miễn phí và dễ dàng

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
5652 #1

Hiện chúng ta đã dễ dàng chạy android trên máy Mac với phiên bản mới nhất của phần mềm máy ảo BlueStacks. Trước đây BlueStacks chỉ hỗ trợ Windows, sau khi thử nghiệm một thời gian trên Mac OS thì bây giờ mọi người đều có thể tải về sử dụng một cách miễn phí.

Ngoài điều tuyệt vời là miễn phí, BlueStacks còn rất dễ dàng cài đặt và sử dụng. Chỉ cần tải phần mềm này về, double click lên icon và làm theo các hướng dẫn. Chỉ mất vài phút là bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Google để tải về hàng triệu ứng dụng mà bạn thấy trên Google Play (CH Play).

Tải BlueStacks về tại website: BlueStacks - 90 Million Android Users and Counting

Người dùng sẽ dễ dàng sử dụng bàn phím, bàn rê (trackpad) để điều khiển, phóng to, thu nhỏ ứng dụng nào đó y hệt như sử dụng trên điện thoại android.


Ngoài chơi game, sử dụng các ứng dụng offline, bạn cũng có thể upload dữ liệu như ảnh lên Internet, ví dụ như Instagram, chọn ảnh cần đăng, áp bộ lọc (hiệu ứng) và chia sẻ cho bạn bè trên mạng xã hội ảnh này ngay trên máy Mac.

BlueStacks hiện có hơn 90 triệu người dùng trên nền tảng Windows và với phiên bản miễn phí dành cho Mac, con số này hứa hẹn sẽ còn tăng nhanh. Hãy tải về BlueStacks và làm theo các hướng dẫn trong đoạn video sau:


Nguồn: BlueStacks via BGR
 
Last edited by a moderator:

Rico

New Member
Tham gia
11/4/16
Bài viết
13
Được thích
2
#6
Cái Bluestack này nó bị giới hạn gì đó, cứ bắt nộp tiền hoặc tải về mấy cái apps nhảm nhí. mình cài Bluestack chỉ mỗi nhiệm vụ xem Bigo mà nó đòi hỏi ghê quá
 

vuvotinh

Member
Tham gia
31/8/16
Bài viết
41
Được thích
24
#7

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom