Mời dùng thử trình duyệt bảo mật Avira Browser

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
2061 #1

Avira là một trong những chương trình diệt virus nổi tiếng từ Đức và hôm nay, công ty đã bổ sung thêm vào hệ sinh thái giải pháp bảo mật một sản phẩm mới, đó là trình duyệt bảo mật Avira Broswer, hiện đang trong quá trình thử nghiệm beta.

Nhận thấy nhu cầu tiếp cận Internet của người dùng thông qua trình duyệt web là cực kỳ phổ biến và quan trọng, về kỹ thuật, người dùng sẽ phải vượt qua các bộ định tuyến (router), hệ thống phẩn giải tên miền (DNS) và các máy chủ (server) để nhận được các đoạn mã được các trình duyệt web giải mã và hiển thị nội dung mong muốn.

Trong đó, có các thông tin nhạy cảm như online banking, mua sắm trực tuyến, tìm việc... và toàn bộ đều chưa đựng những nguy cơ tiềm ẩn khiến người dùng tổn thất rất lớn về vật chất lẫn tinh thần. Như nạn lừa đảo trên trang web, WiFi kém bảo mật, các ứng dụng ăn cắp dữ liệu, theo dõi người dùng...

Và Avira phát triển trình duyệt bảo mật tập trung giải quyết 3 vấn đề lớn:
  1. The Client: Bao gồm máy tính của bạn và trình duyệt, phải phát hiện được các đợt tấn công xâm nhập ăn cắp dữ liệu và chặn đứng chúng.
  2. The Internet: Trong đó có WiFi, phải mã hóa dữ liệu truyền lên và xuống Internet thông qua WiFi
  3. The Server: Máy chủ, là các trang web bạn vào xem, phải nhận dạng được trang nào nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ có hại và ngăn chặn chúng.
Trình duyệt Avira dựa trên phần lõi chromium như Chrome và Safari cùng với các phần ứng dụng bổ trợ (extension), tất cả đều là mã nguồn mở, với mong muốn đem lại trải nghiệm duyệt web tốt nhất và an toàn nhất nhờ kết hợp với các công nghệ bảo mật của Avira.

Nếu bạn muốn thử nghiệm, hiện có thể đăng ký thử nghiệm (khá đơn giản khi đăng ký) và sau đó chờ email của Avira cung cấp link tải về trình duyệt Avira bản beta, hiên hỗ trợ Linux, Windows, Mac...


Đăng ký tại đây: Avira Browser beta

Ngoài ra còn một số sản phẩm khác của Avira cũng khuyến khích người dùng tham gia thử nghiệm, các bạn có hứng thú có thể đăng ký tài khoản và tham gia các chương trình dùng thử những sản phẩm khác như Avira Antivirus, Avira System Speedup...

Danh sách các chương trình beta của Avria tại đây: Available Opportunities
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom