Logi Blok, sản phẩm đầu tiên của Logitech sau khi đổi tên thương hiệu thành Logi

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1422 #1

Đầu tháng Bảy, Logitech đã công bố việc chuyển đổi tên thương hiệu thành Logi. Mới đây, hãng sản xuất phụ kiện nổi tiếng tại Mỹ đã ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình sau khi đổi tên thương hiệu, là Logi Blok, một bộ phụ kiện bảo vệ dành cho iPad.


Theo đó, Logi Blok là một vỏ case bảo vệ được thiết kế dành riêng cho dòng sản phẩm iPad của Apple, giúp máy chịu được va đập cũng như các cú rơi từ trên cao. Theo công bố của nhà sản xuất, Logi Blok gúp bảo vệ chiếc iPad của bạn an toàn với các cú rơi từ độ cao 2 m trở xuống.

"Các nhà thiết kế của chúng tôi đã hợp tác với giới chuyên gia về vật liệu để tạo ra mẫu vỏ case có thể bảo vệ được các phần nhạy cảm nhất của iPad mà không làm cho máy bị cồng kềnh do phải gắn thêm phụ kiện.”, Logitech cho biết
Cụ thể, các góc của case đều được phủ lớp polymer thấm, có khả năng cong lại khi iPad bị rơi. Logi cho biết họ cố gắng thiết kế Blok để bảo vệ cho các góc của iPad bởi trong trường hợp chiếc tablet của khách hàng bị rơi thì các hư hại tại góc rất dễ dẫn tới hỏng màn hình cũng như các hỏng hóc khác.


Logi Blok Protective Case

Phiên bản Blok có giá bán rẻ nhất là 39,99 USD, được trang bị thêm bộ bảo vệ màn hình chống xước. Người dùng cũng có thể lựa chọn bản cao cấp hơn là Blok Protective Case, được bán với giá 69,99 USD và sẽ có các vành phủ bảo vệ màn hình cùng chân chống cho phép dựng iPad theo bất kỳ góc nào. Đáng tiếc là Protective Case chỉ tương thích với iPad Air 2.


Ngoài ra, Logi còn trình làng một phiên bản cao cấp hơn là Logi Blok Protective Keyboard Case, với giá bán 129,99 USD. Về cơ bản, vỏ case này không khác gì Protective Case nhưng được trang bị thêm một bàn phím cho phép tháo rời. Bàn phím này có thể dính vào case nhờ kết nối từ tính, tất cả những gì bạn cần làm là đặt bàn phím và case cạnh nhau. Logi Blok Protective Keyboard Case cũng sẽ chỉ được sản xuất cho iPad Air 2.

Cả ba phiên bản của Logi Blok sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 8/2015. Logi cho biết đây mới chỉ là sản phẩm đầu tiên sau khi họ chuyển đổi thương hiệu, và người dùng có thể mong chờ vào hàng loạt sản phẩm mới khác của hãng trong tương lai.

Theo: TheVerge.com
 

nhadatviet

New Member
Tham gia
18/7/15
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Bản thân tên cũ đã có thương hiệu rồi đổi qua tên này chắc cho dễ gọi hơn hay lý do gì khác?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom