Facebook Page đăng video bí mật, giới thiệu Video Library để quản lý nội dung

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
1343 #1
Facebook đã trở thành một trong những mạng xã hội lớn nhất trên thế giới và mới đây những quản trị viên Page trên Facebook được cung cấp một số tính năng mới để tuỳ chỉnh cách phân phối nội dung video trên trang của mình.


Tính năng đầu tiên, quản trị viên có thể đăng video bí mật, tương tự như chức năng "unlisted" của YouTube, nhờ đó bạn có thể truy cập trực tiếp tới video với một địa chỉ. Đồng nghĩa với việc Facebook cho phép bạn chia sẻ một video riêng tư, hoặc nhúng nó vào một trang web khác mà không hiển thị nguồn trang của bạn hay bất kỳ khu vực nào khác trên mạng xã hội.


Ngoài ra Facebook cũng giới thiệu một số tuỳ chỉnh mới giúp quản trị viên phân phối nội dung tốt hơn:
  • Quản trị viên đã có thể hạn chế người xem theo độ tuổi và giới tính (Trước đó đã cho phép hạn chế theo vị trí và ngôn ngữ ).
  • Bạn cũng có thể tùy chỉnh video của bạn với kích thước thumbnails của riêng bạn.
  • Video có thể được đánh dấu dựa vào các danh mục như Giải trí hoặc Tin tức.
  • Bây giờ bạn có thể xuất bản nội dung thẳng vào tab Video mà không hiển thị bất ở cứ nơi nào khác, thậm chí không có trên timeline của riêng bạn. Lưu ý rằng khác với các video không công khai trước đó - không hiển thị tại bất cứ nơi nào có thể truy cập công cộng.
  • Bạn có thể lựa chọn, thêm và tuỳ chỉnh thumbnails.
  • Có thể chặn Third-party embeds.
Facebook cũng giới thiệu Video Library để quản trị Page có thể tổ chức và cập nhật các video của ở một nơi. Bạn có thể tìm kiếm video cũ, ví dụ, hoặc chọn nhiều thay đổi trong số nhiều video.


Một số thay đổi bạn có thể thực hiện bao gồm chỉnh sửa metadata của video, thêm phụ đề hoặc thay đổi hình thu nhỏ. Bạn cũng có thể chặn việc nhúng từ bên thứ ba và xuất ra News Feed. Chi tiết hơn bạn có thể xem thêm tại trang của Facebook tại đây.

Nguồn : Thenextweb
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom