Xuất hiện hình ảnh và video chiếc Passport Silver Edition chạy Android

pluvia

Gooner
Staff member
Tham gia
14/7/14
Bài viết
554
Được thích
1,202
4292 #1
Mới đây, trang Mondo BlackBerry đã xuất hiện vài hình ảnh và clip của một chiếc Passport Silver Edition đang sử dụng hệ điều ảnh Android thay vì BlackBerry 10.


Như các bạn đã biết, rất dễ để làm giả một chiếc BlackBerry 10 chạy Android bằng cách sử dụng những launcher trong Google Play Store cùng với 3 phút chỉnh sửa qua Photoshop. Tuy nhiên, những hình ảnh mới xuất hiện này có một vài điểm đặc biệt. Một vài dấu hiệu có vẻ như rất đáng tin cậy. Tất nhiên là cũng chưa có ai khẳng định điều này.

Vậy đó là những dấu hiệu nào?
  • Icon - Nếu nhìn kĩ vào những bức ảnh, bạn sẽ thấy icon BlackBerry Safeguard trên màn hình. Đây là một chi tiết rất đặc biệt vì sử dụng launcher thì cũng không thể nào làm xuất hiện được icon này. Safeguard là nơi tổng hợp tất cả những giải pháp bảo mật của BlackBerry trên thiết bị. Mặc dù điều này không phải ai cũng biết, khi BlackBerry gửi những tài liệu về thiết bị thì các ứng dụng như BlackBerry Protect, Picture Password,... đều được liệt kê trong Safeguard. Điều này có nghĩa, khi sử dụng Android thì tất cả những gì liên quan đến bảo mật của BlackBerry thì đều nằm trong này. Ngoài ra, icon Help cũng không thể xuất hiện khi sử dụng launcher.

  • Tắt nguồn (Power off) - Có một hình ảnh cho thấy thiết bị đang được tắt nguồn (mặc dù chiếc Passport này đang sử dụng tiếng Bồ Đào Nha, nhưng chúng ta có thể tra từ điển: "desligar" có nghĩa là đang tắt). Nếu hình ảnh này chưa qua Photoshop thì thiết bị này đúng thật là đã được tắt bằng nút nguồn. Ngoài ra, cũng có một vài chi tiết không thể sử dụng launcher mà chưa được chủ nhân của những hình ảnh này làm rõ như khi sử dụng Android runtime sẽ không bật/tắt Wi-Fi hoặc Bluetooth được trong phần Settings, cũng giống như việc không thể tắt nguồn.

  • Bàn phím - Bạn có thể thấy được khi nhìn xem video, mặc dù cảm ứng trên máy hoạt động khá tệ nhưng chúng ta đều nhận ra được rằng có thể vuốt qua lại bằng cách sử dụng bàn phím. Đã xuất hiện một số ứng dụng Android có thể sử dụng qua bàn phím tích hợp cảm biến của Passport, trong khi đó, chưa xuất hiện một launcher nào có thể dùng cách này.
Một lần nữa, vẫn chưa ai có thể khẳng định điều này là thật hay giả. Nếu là giả thì thật sự chủ nhân của những bức ảnh trên đã làm rất tốt. Ngoài ra, bạn cũng đừng hy vọng vào việc mua một chiếc Passport Silver Edition để sử dụng Android.









Huy Phan
Theo CB
 
Last edited by a moderator:

daugauvkc

Member
Tham gia
9/6/14
Bài viết
98
Được thích
54
#2
BlackBerry tạo ra được dòng Android cho phép bảo mật để không đánh mất giá trị cốt lõi của mình thì là sự thành công vang dội. Chờ coi sao!
 

locbmo

New Member
Tham gia
2/4/14
Bài viết
17
Được thích
4
#3
Tấm cuối thâzy có pin ở 4 góc
Hóng rom cho mấy con đời đầu TT_TT
 
Top Bottom