3000 USD để sở hữu chiếc đồng hồ thông minh Android Wear 2.0 của Louis Vuitton, bạn có tiền không?

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
2409 #1

Đã từ rất lâu, dân chơi công nghệ không còn xa lạ gì khi các thương hiệu thời trang cao cấp hiện nay lấn sân sang linh vực công nghệ đắt tiền. Và Louis Vuitton là một ví dụ mới nhất. Vào tháng 3, thương hiệu đình đám này đã giới thiệu chiếc ốp lưng iPhone 7000 với giá 5.000 USD, và hiện hãng đã rục rịch trở lại với chiếc đồng hồ thông minh Android Wear 2.0 trị giá 3.000 USD.


Mẫu đồng hồ Louis Vuitton Tambour Horizon vượt xa những điều bạn mong đợi từ chiếc đồng hồ thông minh Android Wear 2.0 bình dân. Sản phẩm được trang bị con chipset "khủng" Snapdragon Wear 2100 được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Chất liệu silicon trên sản phẩm gần giống với món hàng hiệu Huawei Watch 2 và những mẫu đồng hồ thuộc dòng LG Watch.

Tambour Horizon có mặt 42mm, dày 12,5mm và được trang bị màn hình AMOLED 1.2-inch sang trọng với độ phân giải 390 x 390 pixel. Ngoài ra, chiếc smartwatch này cũng sở hữu RAM 521MB và bộ nhớ trong 4GB. Toàn bộ thiết bị được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng 300mAh có thể sử dụng thoải mát trong một ngày.

Tuy nhiên, sản phẩm cũng có một sự khác biệt lớn so với hầu hết các smartwatch khác là nó không có cảm biến đo nhịp tim. Vì vậy, nếu bạn muốn tận dụng chiếc smartwatch này như một thiết bị theo dõi sức khoẻ thì hãy từ bỏ ý nghĩ ấy ngay đi. Rõ ràng, "siêu phẩm" đồng hồ thông minh này được làm ra với mục đích chủ yếu như là một món phụ kiện thời trang cao cấp.


Dù mang nặng ý nghĩa trang sức hơn là công nghệ nhưng chiếc đồng hồ này vẫn được tích hợp các ứng dụng độc quyền từ Louis Vuitton giúp người dùng có thể tìm thấy lối ra khi ở sân bay và thành phố.

Ngoài các mẫu đồng hồ độc quyền, Tambour Horizon còn có ba kiểu dáng ngoại lai khác nhau. Các biến thể Graphite và Monogram được bán lẻ với giá 2.450 USD, trong khi phiên bản Black sẽ có giá tầm 2.900 USD trở xuống. Hãy làm một phép so sánh thử, tất cả các biến thể của LG Watch Style hiện có giá bán lẻ dưới 200 đô la Mỹ trên Amazon, tức là tầm 1/15 so với các "siêu mẫu" từ Louis Vuitton.

Theo giám đốc điều hành Michael Burke của LV cho biết, Horizon chỉ là sự khởi đầu mới mẻ của công ty mà thôi. Hiện hãng còn đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch táo bạo hơn để lấn sân thị trường IoT trong tương lai gần. Nếu bạn là người có mắt thẩm mỹ thời thượng, và dĩ nhiên là phải giàu có nữa thì còn chần chờ gì mà không "tậu" ngay một chiếc smartwatch cực kì sành điệu từ thương hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton?

Xem thêm:
Nguồn: Phonearena
 
Last edited by a moderator:

Myheat

New Member
Tham gia
9/4/16
Bài viết
696
Được thích
337
#2
Tiền thì có nhưng ko phải để mua thứ này
 

Tommy Ngo

Well-Known Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
826
Được thích
552
#3
Hé hé vượt tầm với, nếu có nhiêu đó mua thứ khác
 

KingCom

New Member
Tham gia
6/7/17
Bài viết
323
Được thích
4
#4
Mua thêm bảo hiểm tay khi đeo :))))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom