Đánh giá Cortana Button dành cho Windows 10

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
1986 #1


Cortana Button, phụ kiện cho phép người dùng tương tác với trợ lí ảo Cortana đã chính thức được bán ra vào đầu tuần này với giá khoảng $23. Trang Windows Central cũng đã có một bài mở hộp và đánh giá nhanh "nút bấm Cortana" này, mời các bạn cùng xem.

MỞ HỘP

Video mở hộp Cortana Button
Hộp Cortana Button bao gồm:
  • Bluetooth Cortana Button
  • Giá gắn cho vô lăng
  • Cổng kết nối Audio
  • 3M Sticker
  • Hướng dẫn sử dụng
Ấn tượng với Cortana Button đó là có thể dễ dàng gắn lên vô lăng lái xe hoặc chùm chìa khóa, thậm chí là dán lên những nơi mà bạn thấy thuận tiện.

GHÉP NỐI

Ở mặt sau của Cortana Button có một nút ghép nối nhỏ, bạn sẽ cần một chiếc bút hay thứ gì đó đủ nhỏ để nhấn vào đó và giữ trong vài giây. Ở mặt trước, một đèn nháy màu xanh sẽ nhấp nháy khi thiết bị đang ở chế độ ghép nối.

Bây giờ, với một thiết bị Windows 10 hay Windows 10 Mobile, truy cập Settings > Devices > Bluetooth, tìm và kết nối với Satechi Bluetooth Cortana Button để bắt đầu sử dụng.


Để ghép nối "nút gọi Cortana" với các thiết bị khác, bạn chỉ cần lặp lại các bước trên.

Cần lưu ý, Cortana Button không tương thích với Windows Phone 8.1, đây là phụ kiện dành riêng cho Windows 10 và Windows 10 Mobile.

Nếu máy tính của bạn không có kết nối Bluetooth, hãy sử dụng một thanh dock Bluetooth 3.0 hoặc 4.0 để có thể kết nối với Cortana Button.

SỬ DỤNG

Việc ghép nối diễn ra khá nhanh. Sử dụng Cortana Button cũng tương tự như nhấn tổ hợp phím Windows + C trên bàn phím. Cortana sẽ khởi động ở chế độ ghi nhận lệnh bằng giọng nói, và bạn có thể sử dụng microphone để ra lệnh cho trợ lí ảo của mình. Cortana Button cũng hoạt động chính xác với Windows 10 Mobile.

Điều thú vị nhất ở phụ kiện này đó là bạn có thể vừa lái xe vừa kích hoạt Cortana chỉ bằng một nút bấm gắn ngay trên chiếc vô lăng của mình, hoặc dán đâu đó trên bàn làm việc, hay bất cứ nơi nào mà bạn muốn.

TỔNG KẾT

Mặc dù Satechi Bluetooth Cortana Button không hẳn là một phụ kiện nhất thiết phải có, tuy nhiên đây là một cách độc đáo để mang Cortana đến gần hơn với thế giới thực. Phù hợp với những người muốn có một cô trợ lí nhỏ gọn hay là một giải pháp an toàn khi sử dụng Cortana khi lái xe.


Ngoài ra, Cortana Button cho thời lượng pin lên đến 2 năm và phạm vi hoạt động 40 feet, với giá bán vào khoảng $23 (~500.000 đồng).

Theo: WindowsCentral
 
Last edited by a moderator:

_CTPG_

New Member
Tham gia
22/7/14
Bài viết
506
Được thích
506
#2
Cái này hay đó. :D Nhìn cũng độc và đẹp nữa. Làm con xài vậy :p
 
Tham gia
14/4/14
Bài viết
69
Được thích
43
#3
Bao h có cortana cho ios :(( siri ngu hơn dù siri của ios 9 đây vẫn ngu
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom