MSI giới thiệu GS40 Phantom, laptop chơi game nhẹ nhất, sử dụng Intel Skylake

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
2355 #1
MSI mới đây đã giới thiệu một chiếc laptop chơi game mới của hãng, có tên gọi là GS40 Phantom. Bên cạnh các nâng cấp về mặt phần cứng, nhà sản xuất điện tử Đài Loan cho biết GS40 Phantom là chiếc laptop chơi game được trang bị chip Intel Skylake có trọng lượng nhẹ nhất trên thị trường.


Cụ thể, GS40 Phantom chỉ nặng khoảng 1,6 kg với dày 22 mm, thấp hơn khá nhiều so với các thiết bị khác của MSI cũng như những sản phẩm cùng phân khúc, hứa hẹn khả năng di chuyển linh hoạt và tính linh động cao, thay vì cồng kềnh và nặng nề như các thiết bị khác.

Về mặt cấu hình, MSI trang bị cho máy bộ xử lý Intel Core i7-6700HQ thế hệ thứ sáu, hay còn gọi là Skylake, cho phép ép xung nhịp lên đến 3,5 Ghz. Bộ nhớ RAM có dung lượng lưu trữ tối đa là 16 GB DDR4 cùng ổ cứng lai 1 TB cùng 128 GB SSD, sử dụng card đồ họa NVIDIA GTX 970M, mặc dù không phải là thế hệ card GTX 980 mới nhất nhưng MSI GS40 Phantom vẫn hứa hẹn mang lại hiệu năng mượt mà cho người chơi.


Ngoài ra, màn hình của máy có kích thước 14 inch với độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel), hỗ trợ hệ thống âm thanh cao cấp ESS SABRE Hi-Fi Audio DAC, Nahimic Audio Enhancer và True Color, hứa hẹn mang lại khả năng hiển thị màu sắc chính xác. Giá bán khởi điểm của MSI GS40 Phantom là 1599,99 USD.

Bên cạnh đó, MSI còn giới thiệu một chiếc laptop chơi game khác, có tên gọi là GT80 Titan. Đây là thiết bị hỗ trợ không chỉ một mà đến hai card đồ hoạ GTX 980 mới nhất khi hoạt động ở chế độ SLI. Ngoài ra, GT80 Titan là chiếc laptop đầu tiên trên thế giới được trang bị bàn phím cơ học của Cherry Brown MX. Các thông tin khác về model này vẫn chưa được tiết lộ.

Hiện tại, vẫn chưa rõ giá bán và ngày ra mắt chính thức của GT80 Titan và GS40 Phantom. Diễn đàn sẽ tiếp tục theo dõi và gửi đến bạn đọc những thông tin mới nhất trong thời gian tới.

Theo: SlashGear.com
 

LaptopGM

New Member
Tham gia
9/6/16
Bài viết
9
Được thích
0
#2
Cần 1 người viết bài Review về các dòng laptop Gaming khủng, bên mình có sẵn máy, cần người viết bài thôi ạ, ai có khả năng và đam mê dòng laptop Gaming khủng liên hệ mình nhé.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom