Snapseed cập nhật hỗ trợ sửa ảnh RAW

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
1532 #1
Với việc ngày càng nhiều thiết bị Android được trang bị tính năng chụp ảnh RAW thì nhu cầu sửa ảnh định dạng này ngày càng cao hơn. Trong số đó có thể kể đến Snapseed với phiên bản 2.1 vừa được phát hành.



Việc hỗ trợ định dạng ảnh RAW sẽ giúp Snapseed trở nên mạnh mẽ hơn và đáp ứng nhu cầu nhiều tay nghiện chụp ảnh. Khi chọn mở một file RAW trong Snapseed, bạn sẽ nhận đầy đủ công cụ biên tập với các tùy chọn quen thuộc. Từ đó chúng ta có thể lưu lại ảnh đã sửa thành JPEG.

RAW là một định dạng ảnh kĩ thuật số, lưu tất cả các thông tin mà cảm biến của máy ảnh nhận được. Khác với định dạng JPEG, ảnh định dạng RAW không được chỉnh nét hay tông màu ngay trên ảnh. Vì vậy, quá trình xử lý hình ảnh phức tạp trên máy tính, ví dụ như chỉnh màu hay phơi sáng, sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Thêm vào đó, ảnh RAW giữ lại nhiều chi tiết trên các vùng sáng, tối hơn, giúp cho người dùng dễ dàng khôi phục ảnh.

Download: Snapseed - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

tdiddy.2
TechRum
Theo Android Police
 
Last edited by a moderator:

kevin_lukas

New Member
Tham gia
1/7/15
Bài viết
585
Được thích
289
#2
căn bản là vẫn thích chỉnh sửa ảnh raw trên lap hơn là dùng dt, nếu là ảnh tự sướng hoặc chụp cảnh đẹp thì cũng không cần tinh chỉnh nhiều hihi :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom