Đã có thể tạo ứng dụng Windows 10 mà không cần kiến thức lập trình

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
4288 #1

Hiểu rõ việc Windows Store vẫn chưa thể là một chợ ứng dụng phong phú, thu hút người dùng, Microsoft đã đưa ra nhiều cách thức nhằm cải thiện điều này. Sau việc phát hành bộ công cụ giúp port ứng dụng từ Android và iOS sang Windows, gã khổng lồ phần mềm đã tiếp tục nâng cấp App Studio của mình cho phép người dùng tự tạo một ứng dụng mà không cần đến kiến thức về lập trình.

Windows Studio thực tế không giúp tạo nên những ứng dụng quá chuyên nghiệp để bạn có thể đăng bán trên chợ ứng dụng nhưng điểm mạnh của nó là ở sự đơn giản, dễ dùng, dễ nắm bắt. Chỉ mất khoảng 10 phút là có ngay một ứng dụng nền web được tích hợp đủ các chức năng cần thiết như: mục tin nhanh RSS, các hàm API tích hợp dịch vụ mạng như: YouTube, Flickr, Bing, Facebook...


Một điểm sáng khác là phần mềm được người dùng tạo dựng là một ứng dụng đa nền chạy trên cả Windows 10 PC lẫn Windows 10 Mobile. Vì thế tính tiện dụng sẽ được nâng lên rất nhiều lần.

Để tìm hiểu thêm về điều này, bạn đọc hãy nhấn vào 2 đường link sau nhé, một cái là thông báo chính thức của Microsoft và cía còn lại là trang GitHub của dự án.
Nguồn: Engadget
 
Last edited by a moderator:

nqk009

New Member
Tham gia
30/9/15
Bài viết
85
Được thích
41
#3
Đây mình chả biết tí gì cả:Dđang tham khảo
 

anvildt

New Member
Tham gia
25/10/15
Bài viết
9
Được thích
5
#4
Ảo tưởng sức mạnh ah! Thế thì cần gì học lập trình làm gì??? nhảm
Ứng dụng đơn giản thôi mà bạn :v

Windows Studio thực tế không giúp tạo nên những ứng dụng quá chuyên nghiệp để bạn có thể đăng bán trên chợ ứng dụng
 
Top Bottom