13 tựa game Android miễn phí vừa phát hành mà bạn nên chơi đầu năm 2016

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
2551 #1

Với nhiều trò chơi đủ các thể loại vừa được ra mắt vào thời gian gần đây nhất, các trò chơi này đều rất hấp dẫn và được phải hành miễn phí đối với người dùng smartphone hay tablet chạy hệ điều hành Android. Ở bài viết hôm nay, diễn đàn sẽ giới thiệu đến bạn đọc danh sách 13 trò chơi miễn phí vừa được phát hành mà bạn nên chơi ở đầu năm 2016.

1. Rayman Adventures


Rayman Adventures là một trò chơi với sự kết hợp của thể loại chạy bất tận như Temple Run và các yếu tố giải đố bí ẩn để thử thách người chơi. Các game thủ chắc sẽ không gặp phải khó khăn nào khi bước vào cuộc chơi bởi cách di chuyển tương đối đơn giản, nó giống với các trò chơi chạy bất tận trước đây là chúng ta đã chơi trên di động. Thêm vào đó là việc giải đố để vượt qua các thử thách trong trò chơi sẽ kích thích các game thủ sáng tạo hơn cũng như thêm sức lôi cuốn cho trò chơi. Đây chính là yếu tố mới lạ mà Rayman Adventures cho Android đem lại cho người chơi.

Trong Rayman Adventures nhân vật của chúng ta sẽ không phải đơn độc trong hành trình đi tìm lại những quả trứng mà sẽ có người bạn đồng hành tên là Barbaba, cô nàng này sẽ đồng hành cùng Rayman đồng hành suốt cuộc hành trình để anh chàng Rayman có thêm động lực để chinh phục hành trình giải cứu những quả trứng cổ đại của Incrediballs.

Trò chơi có đồ họa khá đẹp mắt với không gian đậm chất huyền thoại, nhân vật của chúng ta như đang đi trong một khu rừng bí ẩn thực sự, cùng với những âm thanh của các loại động vật trong khu rừng vô cùng chân thực, những tiếng cười, nói chuyện giòn giã sẽ khiến người chơi bị lôi cuốn vào thế giới cổ tích đó.
2. Call of Champions


Call of Champions là một trò chơi đầy mới mẻ, chắc chắn sẽ khiến người chơi cảm thấy phấn khích cùng nhịp độ nhanh và kịch tính. Vẫn là lối chơi quen thuộc trong các trò chơi thể loại MOBA là chia 3 đường để đánh chiếm và phá hủy, tuy nhiên, thay vì xuất hiện các con lính (Minions) thì trong Call of Champions lại là các Orb.

Trong trò chơi, hiện tại có 16 nhân vật khác nhau thuộc 5 lớp nhân vật chính bao gồm Tanker, Fighter, Mages, Assassins, Support. Mỗi vị tướng, lớp nhân vật này đều sở hữu cho mình những kỹ năng cũng như lối chơi độc đáo, riêng biệt để người chơi thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, người chơi còn được đắm chìm trong một thế giới viễn tưởng diễn ra ngoài vũ trụ khi nhập vai đảm nhận vai trò của một thực thể thần thánh điều khiển các Champions trong đấu trường.

Bên cạnh đó, Call of Champions còn tích hợp công cụ xã hội giúp cộng đồng gần nhau hơn, có thể tuyển dụng những thành viên vào nhóm, lập kế hoạch phù hợp, hoàn thành những nhiệm vụ để thu về những phần thưởng có giá trị, cũng như xem trực tiếp các trận đấu đang diễn ra một cách dễ dàng. Người chơi sẽ điều khiển các Orb này cùng mình đẩy đường phá hủy các mục tiêu quan trọng.
3. Dead Effect 2


Dead Effect 2 là một phần tiếp theo của trò chơi hành động bắn súng góc nhìn người thứ nhất Dead Effect, được xây dựng dựa trên bối cảnh vũ trụ bị rơi vào hỗn loạn. Sự xuất hiện của những đám zombie khát máu khiến cả thế giới hoang tàn và bạn buộc phải đứng lên để lấy lại trật tự vốn có của nó.

Trong thế giới viễn tưởng ấy, người chơi sẽ lại một lần nữa lại trở thành một chiến binh trên phi thuyền không gian ESS Meridian. Bạn là một cỗ máy chiến đấu, bạn được tạo ra với sức mạnh để trở thành người phục vụ và không bao giờ khuất phục trước bất kỳ thử thách hay sự sợ hãi nào. Thế nhưng, sự xuất hiện của một thế lực được biết đến là xác sống đang đe dọa vùng an toàn mà bạn vốn tự tin rằng mình có thể kiểm soát được.

Dead Effect 2 nổi bật nhất là diễn biến cốt truyện, điều mà hầu hết các trò chơi zombie hiện nay không nhấn mạnh đến. Trò chơi này cũng sở hữu hệ thống vũ khí tối tân cùng đồ họa đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, nếu trải nghiệm trên các thiết bị NVIDIA Tegra được kết nối với SHIELD 4K console thì Dead Effect 2 sẽ còn tuyệt vời hơn nữa.
4. Endless Sniper


Endless Sniper là một trò chơi mang phong cách tương tự operation wolf hay bất kỳ trò chơi cùng thể loại nào vào khoảng những năm của thập niên 80 và 90. Trong khi màn hình chuyển động cuộn qua, game thủ có nhiệm vụ nhắm bắn mục tiêu trước mắt, sử dụng bất cứ phím nào có mặt phía dưới để nhả đạn và loại bỏ đám kẻ thù đội lốt đáng yêu trong nền đồ họa Pixel kinh điển. Đây còn được coi là một thể loại trò chơi "điên loạn" dành cho người dùng Android.

Cái tên nói lên tất cả, Endless Sniper là một trò chơi, với yêu cầu người chơi ghi được điểm càng cao càng tốt, các màn chơi được phát ra ngẫu nhiên. Điều khiến Endless Sniper gây ấn tượng với game thủ đó chính là sự tỉ mỉ đến từng chi tiết: Những yếu tố tương tác tưởng như rất nhỏ trong môi trường cũng đều được chăm chút cẩn thận. Ví dụ như một vụ nổ bom không chỉ giết chết mục tiêu bị nhắm tới mà còn có khả năng tiêu diệt những kẻ không may nằm trong tầm ảnh hưởng của nó.
5. Need for Speed: No Limits


Need for Speed là một cái tên không thể thiếu trong bộ sưu tập trò đua xe của rất nhiều game thủ trong suốt nhiều năm qua. Và Need for Speed: No Limits, trò chơi mới nhất trong series nổi danh này trên mảng di động đã chính thức được EA tung ra giới hạn tại 2 quốc gia Hà Lan và Đài Loan.

Need for Speed: No Limits là một trò chơi có đồ họa rất đẹp và bắt mắt. Hãng Firemonkeys từng nổi danh với Real Racing đã được EA trao trách nhiệm phát triển trò chơi đua xe của mình. Chính vì thế, trong suốt quá trình chơi, người chơi sẽ cảm nhận được ánh đèn xe hắt lên đường, khung cảnh mờ ảo sau vì tốc độ xe tăng lên, hay lớp vỏ xe bóng loáng trước ánh đèn của cảnh sát..., tất cả sẽ khiến mỗi cuộc đua trong Need for Speed: No Limits trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết.
6. QuickBoy


QuickBoy là một trò chơi lấy bối cảnh thời kì hậu tận thế của Steampunk – một thế giới viễn tưởng nơi máy hơi nước trở nên hưng thịnh và thay thế các loại máy móc hiện đại ngày nay. Người chơi sẽ bắt gặp khung cảnh miền tây với tông vàng nâu xưa cũ và những nhân vật đậm chất cổ điển từ tạo hình cho tới trang phục. Trong vai Tommy Hawk, thành viên của tổ chức nói trên, người chơi sẽ thử thách bản thân với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa, hỗ trợ cho những người chưa nhiễm bệnh trên toàn thành phố.

Công việc của Tommy Hawk nghe có vẻ đơn giản nhưng để vận chuyển thành công các gói hàng giữa biển zombie thì lại là một vấn đề khác, đặc biệt khi môi trường di chuyển của anh cực kì khắc nghiệt, đầy rẫy cạm bẫy và trở ngại khó khăn. Về cơ bản, người chơi tải QuickBoy sẽ điều khiển Tommy chạy, nhảy, vượt địa hình như một trò chơi đi cảnh thông thường. Tất nhiên sẽ không thể thiếu cả những màn chiến đấu mạnh mẽ, tiêu diệt lũ xác sống đáng ghét.
7. Eternity Warriors 4


Eternity Warriors 4 là một trò chơi trau chuốt khá kĩ càng với thiết kế đồ họa 3D sắc nét, sinh động và lối chơi chế độ đối kháng PvP hấp dẫn sẽ giúp game thủ có những trải nghiệm thú vị.

Eternity Warriors 4 có cốt truyện về sự đấu tranh giữa thiện và ác. Và tất nhiên, nhiệm vụ của bạn trong tro chơi này là tham gia đấu tranh chống lại phe ác, bảo vệ loài người khi thế lực bóng tối muốn thâu tóm toàn bộ Trái Đất và muốn tiêu diệt con người. Bạn sẽ được mang trọng trách to lớn khi phải tham gia cuộc chiến đầy nguy hiểm để tiêu diệt chúng. Sự sống của Trái Đất sẽ do game thủ quyết định.

Eternity Warriors 4 được trang bị hệ thống skill lớn mạnh giúp bạn có cuộc chiến kịch tính, sôi động hơn. Điểm hấp dẫn của Eternity Warriors 4 là bạn sẽ có cơ hội cùng bạn bè tham gia cuộc chiến đầy rẫy hiểm nguy, cùng nhau tiêu diệt kẻ thù. Đặc biệt, các sự kiện trong trò chơi sẽ thay đổi giúp bạn luôn có cảm giác mới mẻ.
8. Star Wars: Uprising


Star Wars: Uprising là một trò chơi chiến tranh giữa các vì sao được lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn Stars Wars với lối chơi mới lạ, đồ họa đẹp mắt và vô cùng hấp dẫn được miễn phí cho nền tảng Android.

Star Wars: Uprising lấy cốt truyện về sự kiện trọng đại diễn ra ở Star Wars: Episode VI Return of Jedi vô cùng chân thật và hấp dẫn. Mang chủ để về cuộc chiến tranh giữa các vì sao, Star Wars: Uprising sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm về một cuộc chiến cam go, mới lạ và đầy kịch tính trên nền đồ họa hoành tráng, bắt mắt, hệ thống nhân vật đa dạng, hấp dẫn.

Người chơi có thể tự xây dựng cho mình các nhân vật cùng đội quân để tham gia cuộc chiến đấu. Ngoài ra, game thủ cũng có thể cùng bạn bè hợp tác chiến đấu để dễ dàng vượt qua những thử thách của trò chơi và cùng nhau giành chiến thắng. Bước vào cuộc chiến, game thủ còn có nhiệm vụ xây dựng các trang thiết bị cần thiết. Không chỉ xây dựng mà còn phải hoàn thiện các kỹ năng cho nhân vật, phát triển một đội quân mạnh mẽ và quyền lực để chiến thắng mọi kẻ thù, sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến tranh giữa các vì sao.
9. Dungeon Boss


Dungeon Boss là một trò chơi thuộc thể loại nhập vai hành động mới của hãng Big Fish Games với hình ảnh đồ họa dễ thương và hệ thống chiến đấu theo lượt quen thuộc.

Khi tham gia vào trò chơi này, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều màn nhập vai đánh quái khá đơn giản, đặc biệt kiểu đồ họa cổ điển làm chúng ta liên tưởng tới bom tấn Minecraft. Mặc dù thuộc thể loại trò chơi nhập vai chiến thuật dạng chiến đấu trong hầm ngục nhưng kiểu đồ họa hoạt hình ngộ nghĩnh và lối chơi đơn giản khiến cho Dungeon Boss gần gũi với mọi đối tượng người chơi, kể cả trẻ em và bạn gái cũng có thể trải nghiệm trò chơi này.

Nhiệm vụ của người chơi Dungeon Boss là dẫn dắt tổ đội anh hùng của mình chiến đấu trong các hầm ngục đầy màu sắc và quái vật hung hãn, hạ từ những tên lính quèn cho tới trùm quái khổng lồ. Liên tục chiêu mộ thêm anh hùng và nâng cấp vũ khí, kỹ năng nhân vật để đối đầu với những nhiệm vụ ngày một cam go hơn.
10. UNKILLED


UNKILLED là một trò chơi thuộc thể loại bắn súng hấp dẫn do hãng Madfinger phát hành miễn phí cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Giống với Dead Trigger, UNKILLED mang phong cách bắn súng độc đáo, kế thừa những điểm hấp dẫn của đàn anh. Tham gia trò chơi, một lần nữa bạn sẽ phải đối phó với lũ Zombie quái ác luôn muốn ăn não con người.

Trong UNKILLED, người chơi sẽ được trải nghiệm chế độ chơi hấp dẫn, thú vị. Không giống nhiều trò chơi khác, trong UNKILLED, người chơi không chỉ phải hoàn thành các nhiệm vụ của trò chơi mà còn phải hoàn thành các nhiệm vụ mà chế độ Challenge Mode yêu cầu. Game thu sẽ phải tiêu diệt thật nhiều Zombie để tăng cơ hội sống sót.

Điểm hấp dẫn của Challenge Mode là trò chơi cung cấp các chế độ chiến đấu đa dạng, các pha bắn tỉa nguy hiểm, những phát súng chính xác. Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối với bạn bè và những người chơi khác để cùng nhau hợp sức bắn phá Zombie.
11. Pokemon Shuffle


Pokemon Shuffle là một trò chơi xếp hình tương tự như andy Crush Saga, mặc dù chỉ được xây dựng trên nền đồ họa 2D nhưng không vì thế trò chơi tỏ ra yếu kém về mặt hình ảnh. Đến với Pokemon Shuffle người chơi sẽ được chơi một trò chơi Pokemon "chuẩn" với những quái thú dựa theo 100% nguyên gốc và đáng nói hơn là do chính cha đẻ của những Pikachu, Buibasaur, Squitle, Charmander,... tạo ra. Chính vì vậy, sức hấp dẫn mà trò chơi đem tới cho game thủ là điều không thể phủ nhận.

Mang trong mình lối chơi nhập vai chiến thuật, tham gia vào Pokemon Shuffle, người chơi vẫn sẽ vào vai một nhà huấn luyện thú với nhiệm vụ chính là thu thập những chú Pokemon phù hợp để bổ sung sức mạnh cho đội của mình. Từ đó, game thủ sẽ dấn thân vào những trận đấu theo cốt truyện phiêu lưu khám phá hay đối đầu với người chơi khác trong thế giới muôn màu của những loài quái thú kỳ lạ.

Đặc biệt hơn, các trận đấu trong Pokemon Shuffle được diễn ra theo hình thức giải đố match-3. Đây là một điểm khá mới lạ và lối chơi này hứa hẹn sẽ đem tới nhiều điều thú vị và hấp dẫn cho người chơi khi tham gia trải nghiệm trò chơi. Không những vậy, ngoài việc đánh bại những chú Pokemon, người chơi khi chiến thắng còn có cơ hội thuần phục chúng và huấn luyện.
12. Card Craw


Card Craw là một trò chơi thuộc thể loại thẻ bài khá kỳ lạ - sẽ biến người chơi thành một tên tù binh và nhiệm vụ của bạn là phải vượt ngục thành công. Card Crawl là thành quả sáng tạo theo hướng đem những gì hấp dẫn được gói gọn vào trò chơi bé nhỏ này.

Card Crawl là một trò chơi rất khó, đánh vào tâm trí của người chơi một sự linh hoạt, nhạy bén trong các tình huống mà thẻ bài hiện ra. Thay vì người chơi sẽ đi du hành qua nhiều hành lang tối tăm của ngục tù thì trong trò chơi này, người chơi sẽ tập trung vào việc định hướng và xử lý tình huống. Vào cuộc chơi bạn sẽ gặp ngay một con quái vật trông hơi kỳ quái nhưng thân thiện. Nó sẽ là cầu nối giữa người chơi với các thẻ bài xuất hiện tình huống.Con quái vật này sẽ đưa ra các thẻ bài xác định bạn sẽ phải đối mặt với những sinh vật nào ở cửa ải tiếp theo và các trang thiết bị nào bạn sẽ thu thập được trong ngục tối.
13. The Path to Luma


The Path to Luma là một trò chơi thuộc thể loại giải đố độc đáo nhất mà bạn từng thấy trên mobile. Với The Path To Luma, cả thiên hà như nằm trong tay bạn.

The Path To Luma giới thiệu với người chơi cuộc hành trình của Sam, nhân vật chính trong game, có nhiệm vụ cao cả là gánh vác trọng trách cứu lấy quê nhà và toàn bộ nền văn minh của cả vũ trụ. Đơn độc trên con đường phía trước, không 1 người bạn, không 1 trợ thủ, Sam phải tự mình hoàn thành nhiệm vụ được cho là định mệnh của đời mình.

Khi tham gia vào, The Path To Luma, người chơi sẽ chu du đến 1 tiểu hành tinh đang chết dần chết mòn vì thiếu sự sống, không có 1 giọt nước hay thậm chí là 1 tia sáng nào. Nhiệm vụ của bạn chính là mang lại nước, ánh sáng, năng lượng và sự sống cho tiểu hành tinh đó. Bằng cách hóa giải các câu đố trên mỗi hành tinh, người chơi sẽ cùng Sam chinh phục cuộc hành trình đầy gian nan này.

Với lối đồ họa 3D đẹp mắt kết hợp cùng các nét vẽ tinh tế, The Path To Luma mang lại cho người chơi cảm giác dễ chịu, chìm đắm trong những gam màu nhẹ nhàng đậm chất thư giãn.
Nguồn tham khảo: AndroidPIT
 

viaiem

Active Member
Tham gia
19/7/15
Bài viết
189
Được thích
61
#2
game cuối cùng có vẻ hấp dẫn :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom