[CES 2016] Fitbit ra mắt Blaze Smart Fitness Watch

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3137 #1

Hôm nay tại CES 2016, Fitbit đã công bố thế hệ đồng hồ đeo tay thông minh kiểm soát sức khỏe mới nhất của mình với tên gọi Fitbit Blaze. Với thiết bị này, Fitbit đang nhắm tới việc cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường như Apple Watch.


Blaze bao gồm rất nhiều lựa chọn phụ kiện để tùy biến kiểu dáng cho đồng hồ gồm cả case và được trang bị màn hình màu cảm ứng cùng hệ thống hiển thị thông báo thông minh kết nối với smartphone của người dùng cho phép hiển thị thông báo tin nhắn, cuộc gọi và lịch biểu. Thậm chí bạn còn có thể điều khiển âm lượng hay chuyển nhạc trên thiết bị thông qua Blaze.

Fitbit Blaze với màn hình cảm ứng màu có mức giá 199 USD, thấp hơn rất nhiều so với chiếc Surge với mức giá 249 USD. Điều này phù hợp với việc Fitbit muốn hướng người dùng tới các lựa chọn tùy biến cho Blaze với hàng loạt lựa chọn dây đeo mà nếu người dùng hứng thú thì tổng giá thành cũng không kém gì Surge. Blaze cũng không có cảm biến GPS như Surge mà thay vào đó người dùng sẽ phải tận dụng dữ liệu GPS từ smartphone được kết nối với Blaze.


Tương tự như Surge, Blaze sẽ đảm bảo những tính năng tiêu chuẩn như pin đủ hoạt động trong 5 ngày với một lần sạc, chế độ MultiSport và PurePulse cho phép kiểm tra nhịp tim liên tục đảm bảo cung cấp chính xác các thông tin về thói quen ngủ và hoạt động của người dùng.

Với chế độ MultiSport, Blaze cho phép bạn thiết lập loại hình hoạt động mà bạn tham gia từ chạy bộ đến chơi bóng chuyền và thiết bị sẽ có những điều chỉnh phù hợp với từng loại hình thể thao đó của bạn.

Fitbit Blaze sử dụng OS riêng do Fitbit thiết kế và có thể tương thích với hơn 200 thiết bị hiện có tương tự như những chiếc vòng đeo thông minh khác của Fitbit. Hiện tại, bạn có thể đặt hàng trước Fitbit Blaze tại website của Fitbit với mức giá 199.95 USD.

Theo TechCrunch
 

Emerald

New Member
Tham gia
21/10/15
Bài viết
282
Được thích
512
#2
Sao mấy cái đồng hồ kiểu này toàn dành cho men thì phải, bất công quá đi..,:too_sad:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom