Cùng điểm lại 5 tựa game Android miễn phí nổi bật trong tháng 1 năm 2016

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
1942 #1

Ở bài viết này, mời các bạn cùng điểm lại một số tựa game hay và hấp dẫn nhất trong tháng 1 vừa qua do trang công nghệ Android Authority tổng hợp lại.

1. Call of Champions


Call of Champions là một tựa game thể loại MOBA hấp dẫn, ý tưởng chính của tựa game này là sự tối giản gần như toàn bộ các yếu tố phụ của game MOBA và chỉ giữ lại những giá trị cốt lõi nhất. Trong Call of Champions sẽ không có sự xuất hiện của cửa hàng vật phẩm, quân lính hay quái rừng. Ngay khi khởi đầu trận đấu, người chơi đã sở hữu toàn bộ 100% sức mạnh mặc dù vậy vẫn có thể thu thập thêm các lợi bùa để tăng sức mạnh hơn nữa.

Khi tham gia Call of Champions bạn sẽ có quyền điều khiển một trong tổng số 20 nhân vật riêng biệt mà game cung cấp. Theo nhà sản xuất cho biết, trong tương lai con số này sẽ lên đến hơn 40 hero. Hệ thống hero trong game được chia thành 5 loại: Tank, Mage, Support, Assassin, Fighter mà người chơi có thể tùy ý lựa chọn cũng như quyết định hướng tăng skill. Ngoài ra, hệ thống tương tác vật lý và kết hợp tương tác giữa những hero khác nhau cũng tỏ ra vô cùng hứa hẹn và mới mẻ.
2. Cut the Rope: Magic


Cut the Rope: Magic là phiên bản tiếp theo của tựa game đã trở nên quá nổi tiếng và thu hút hàng triệu người chơi Cut the Rope. Về cơ bản, nhiệm vụ của người chơi sẽ là việc giúp chú ếch OmNom ăn được những viên kẹo mút đầy màu sắc. Tuy nhiên, giờ đây chúng ta sẽ có thêm yếu tố mới là: Ma Thuật. Nhân vật chính của chúng ta có thể biến hình thành những loài động vật, hình thái khác nhau nhằm giải quyết câu đố của từng màn.
3. LEGO Nexo Knights


LEGO Nexo Knights là game nhập vai hành động hoàn toàn miễn phí (không có IAP) đến từ LEGO Group. Nhân vật chính trong game vẫn là chiến binh LEGO nhưng lần này chuyến hành trình sẽ dừng lại tại Vương quốc Knighton với rất nhiều thử thách thú vị.

LEGO Nexo Knights xoay quanh câu chuyện về Vương quốc xinh đẹp Knighton bỗng nhiên bị quỷ Jestro xâm chiếm. Tham gia game, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ tập hợp 5 hiệp sĩ đến từ Knights Academy, thu thập Nexo Powers để nâng cấp đồ bảo vệ, áo giáp cũng như vũ khí cho nhân vật, đồng thời tìm mọi cách để đánh bại quái ác cùng đồng bọn của hắn, bao gồm cuốn sách biết nói "Book of Monsters" và đội quân dung nham Lava Monsters gớm ghiếc. Hãy nhanh tay tải game về máy và thể hiện tinh thần trượng nghĩa của bạn bằng cách đưa Vương quốc Knighton trở về thời kỳ hưng thịnh nhé.
4. Loot and Legends


Loot and Legends là một tựa game nhập vai có sự kết hợp của yếu tố thẻ bài, tương thích với các thiết bị Android 4.1 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Về cơ bản, người chơi tham gia game Loot & Legends sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng đội hình chiến đấu nhằm tiêu diệt kẻ ác. Tuy nhiên, điểm nổi bật của game nằm ở chỗ giao diện màn chơi được thiết kế dưới dạng một bàn cờ và để đưa quân ra chiến trận, game thủ sẽ phải rút các thẻ bài tương ứng từ phía dưới màn hình.

Ban đầu, mỗi game thủ sẽ sở hữu một số lượng nhân vật nhất định. Khi đã trải qua một số level, bạn sẽ có thêm cơ hội nâng cấp kỹ năng cho chiến binh, giành lấy các chiến lợi phẩm, thẻ bài mạnh hơn cũng như trang bị hữu ích khác. Ở điểm này có thể thấy Loot & Legends mang đậm những nét điển hình mà bạn thường thấy trong các tựa game cùng thể loại.
5. Pocket Mortys


Pocket Mortys là một tựa game có lối chơi cực kỳ hài hước do Studio Adult Swim Games phát hành. Đây là trò chơi kết hợp giữa lối chơi thu phục Pokemon và cốt truyện bộ phim hoạt hình xoay quanh 2 nhân vật có khả năng du hành thời gian Rick and Morty.

Lối chơi của Pocket Mortys có nhiều nét tương đồng với nhiều dòng game huyền thoại Pokemon khi nhiệm vụ của người chơi là phải thu thập và huấn luyện. Tuy nhiên hệ thống nhân vật trong tựa game mobile này lại không hề lấy những chú pokemon làm trung tâm. Cụ thể, nhân vật chính trong game sẽ là Rick – Đóng vai trò là một trainer (nhà huấn luyện Pokemon). Và Morty – người bạn của Rick sẽ trở thành những bản sao Pokemon khác nhau như: Rabbit Morty,...
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom