Samsung giới thiệu tủ lạnh công nghệ Twin Cooling Plus với hai dàn lạnh độc lập

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
2645 #1
Tại sự kiện vừa diễn ra hôm 11/03/2016, công ty Điện tử Samsung Vina đã chính thức ra mắt dòng tủ lạnh hai cửa công nghệ Twin Cooling Plus với hai dàn lạnh độc lập, giữ độ ẩm trong tủ lạnh lên đến 70% và giúp thực phẩm giữ được hương vị và sự tươi ngon trong suốt 10 ngày. Người dùng có thể thoải mái hơn khi dự trữ thực phẩm, không còn tốn nhiều thời gian đi chợ trong tuần mà vẫn có được thực phẩm tươi ngon cho bữa cơm gia đình.

Đại diện Samsung Vina cho biết khác với công nghệ một dàn lạnh trước đây, luồng hơi lạnh sẽ luân chuyển từ ngăn đông xuống ngăn mát nên độ ẩm chỉ đạt khoảng 30%. Kết quả là thực phẩm, nhất là các loại rau quả bị bay hơi nước và kém tươi nhanh hơn.


Với công nghệ Twin Cooling Plus, tủ lạnh sẽ được trang bị dàn lạnh độc lập tương ứng với mỗi ngăn tủ, có khả năng tạo ra môi trường lý tưởng, giữ độ ẩm lên đến 70% so với thông thường. Điều này cũng tránh được tình trạng lẫn mùi giữa ngăn đông và ngăn mát, giúp giữ được trọn vị thực phẩm khi lưu trữ.

Bên cạnh đó, việc trang bị hai dàn lạnh độc lập còn mang lại khả năng làm lạnh nhanh hơn, gấp 37% so với thông thường. Khi đặt thức ăn, các món giải khát vào tủ lạnh hoặc lúc mới dọn dẹp vệ sinh xong, bạn chỉ việc nhấn giữ nút cảm biến để kích hoạt chế độ làm lạnh và làm đông một cách nhanh chóng.


Cũng theo Samsung Vina, dòng tủ lạnh mới còn được trang bị tính năng Smart Conversion, có khả năng điều chỉnh linh hoạt chế độ vận hành của hai ngăn tủ linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. Ngoài chế độ mặc định, bạn có thể chuyển ngăn đông thành ngăn mát để mở rộng dung tích lưu trữ thực phẩm tươi khi cần thiết và thậm chí tắt hẳn ngăn đông hoặc ngăn mát để tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Dòng tủ lạnh Twin Cooling Plus có các phiên bản dung tích từ 300 lít đến 583 lít, hiện đã bán ra thị trường với giá bán lẻ dự kiến là 9,79 triệu đồng đối với mẫu 300 lít. Với các mẫu lớn hơn, bạn có thể tham khảo trực tiếp tại đại lý, siêu thị điện máy hoặc các trung tâm thương mại.

Một số hình ảnh tại sự kiện:
















Nguồn: Tinhte.vn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom