Website chính thức cho Edge Extensions đã sẵn sàng trước khi được công bố chính thức

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2824 #1

Microsoft được cho là sẽ sớm mang các tiện ích mở rộng cho Edge (Edge Extensions) đến với người dùng Insiders và đang rất tích cực chuẩn bị cho tính năng này. Đến hôm nay, có lẽ mọi thứ đã ở giai đoạn cuối cùng và sẵn sàng để thử nghiệm nên Microsoft quyết định kích hoạt website dành riêng cho Edge Extensions trước khi chính thức công bố tính năng này. Đây vẫn là website bị rò rỉ trước đó mà Microsoft đã đóng lại và lần này có lẽ họ cũng lại làm điều tương tự.

Phiên bản website cập nhật cho các tiện ích mở rộng trên Edge đã hé lộ rằng trình duyệt này ban đầu sẽ có các extensions mặc định như Microsoft Translator, Reddit Enhancement Suite, và Mouse Gestures. Ngoài ra, website này cũng khẳng định rằng người dùng sẽ download được các tiện ích mở rộng này qua Windows Store khi mọi thứ được công bố chính thức. Tuy vậy, không rõ bản build nào của Windows 10 sẽ được lựa chọn để khởi động cho việc công bố các tiện ích mở rộng trên Edge.


Hiện tại, có vẻ Microsoft sẽ cung cấp các file .exe cho phép người dùng Insiders cài đặt các extension cho Edge. Nếu bạn là một lập trình viên, bạn cũng có thể load các extensions lên Edge một cách thủ công thông qua các bước như sau:
  • Download một tiện ích mở rông.
  • Chọn Run từ thông báo download.
  • Lựa chọn More (…) và sau đó là Extensions.
  • Lựa chọn Load extension, duyệt tới thư mục extension và sau đó bấm Select.
Chúng ta hi vọng Microsoft sẽ công bố tính năng này trong thời gian ngắn sắp tới, ít nhất là dành cho người dùng Insiders. Nhưng từ giờ cho tới thời điểm đó, bạn có thể truy cập vào website chính thức của Edge Extensions tại đây.
 
Last edited by a moderator:

trongvongbankinh

Active Member
Tham gia
12/10/15
Bài viết
255
Được thích
74
#2
file exe à ? cài extend kiểu thời đồ đá thế này sao ?
 

ngocy

New Member
Tham gia
26/3/16
Bài viết
41
Được thích
0
#3
nhìn đơn giản vậy ta
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom