Trên tay sản phẩm đồng hồ theo dõi sức khỏe Fitbit Blaze (5 triệu đồng)

Min Black

"Biến thái"
Tham gia
21/3/16
Bài viết
722
Được thích
1,061
7737 #1

Hồi đầu năm tại CES 2016, Fitbit đã giới thiệu một chiếc đồng hồ đeo tay hỗ trợ tính năng theo dõi sức khỏe mới với tên gọi Fitbit Blaze, có thể kết nối với smartphone thông qua Bluetooth. Hôm nay, mình xin gửi đến các bạn bài mở hộp và trên tay thiết bị này.

Blaze là sản phẩm thứ 9 của hãng Fitbit, một hãng chuyên sản xuất thiết bị theo dõi sức khỏe. Về cơ bản thì Blaze có hình thức giống các thiết bị smartwatch khác nhưng ngoài các chức năng theo dõi sức khỏe cơ bản như theo dõi nhịp tim PurePulse, bước chạy, thời gian tập luyện... thì ở trong Blaze có cài sẵn 3 nhóm bài tập thể lực cho người dùng.

Khi mở hộp sẽ có: Một chiếc Blaze, 1 sạc cổng USB, sách hướng dẫn sử dụng.


Fitbit Blaze có khả năng chống ăn mòn hoặc thấm nước nhưng nhà sản xuất vẫn khuyên chúng ta không nên đeo khi đi bơi. Thiết bị sử dụng 3 trục gia tốc, cảm biến theo dõi nhịp tim và độ cao, kết nối với smartphone thông qua Bluetooth 4.0, pin sạc đầy mất 2h và sử dụng được khoảng 5 ngày.


Blaze có màn hình cảm ứng LCD 1.5 inch, có thể tháo rời ra khỏi khung nhôm để thay dây hoặc sạc pin


Mặt sau là các cảm biến và các chân tiếp xúc cổng sạc.​

Ở màn hình chính hiển thị đồng hồ, lượng pin còn lại, số bước chân đã đi và nhịp tim hiện tại của bạn. Khi vuốt từ cạnh trên của màn hình xuống có thể bật/tắt nhanh chức năng hiển thị thông báo của smartphone và bật/tắt/chuyển bài nhạc trên smartphone. Vuốt từ dưới lên để xem thông báo về cuộc gọi nhỡ, tin nhắn... Vuốt từ cạnh phải để chuyển qua các trang tiếp theo.



Blaze có những phần theo dõi sức khỏe cơ bản và nâng cao như sau:
  • Đầu tiên là mặt đồng hồ cảm ứng LCD để xem giờ, theo dõi sức khỏe và cài đặt các chế độ khác.
  • Theo dõi tóm tắt số bước chân, nhịp tim, quãng đường đã đi, lượng calo tiêu thụ, số tầng đã leo.
  • Trong mục Tập thể dục thì Blaze sẽ theo dõi việc đi xe đạp, tập tạ, chạy máy chạy bộ, tập hỗn hợp, tập workout.
  • Trong phần Fitstar là phần nâng cao của Blaze đó là: Làm nóng cơ thể, 7 phút Workout và 10 phút tập ABS. Trong mỗi nhóm bài tập đều có hướng dẫn cụ thể bằng hình ảnh và khoảng thời gian cần thiết để hoàn thành bài tập đó. .
  • Blaze cũng được trang bị đồng hồ đếm ngược và đồng hồ bấm giây để theo dõi cũng như đặt hạn mức cho bài tập.
  • Đặt báo thức để hẹn giờ tập
  • Phần Cài đặt giúp chúng ta tùy chỉnh các chức năng như chế độ xem nhanh, độ sáng màn hình, bluetooth, bật tắt cảm biến nhịp tim, xem thông tin máy cũng như tắt nguồn thiết bị.
Fitbit Blaze được bán với mức giá là 200$, ngoài ra có thể tùy chọn các phiên bản dây đeo khác nhau. Dây kim loại 130$, dây da 100$ và dây cao su là 30$.

Sau 1 khoảng thời gian mình sử dụng và trải nghiệm thì xin nhận xét về sản phẩm này như sau: thiết kế đẹp và dễ sử dụng, cảm biến đo nhịp tim hoạt động rất nhạy (chỉ sau 1-2 giây là thấy nhịp tim thay đổi), Blaze cũng ghi lại thông số luyện tập của từng ngày để có thể so sánh giữa các ngày với nhau. Thiết bị có thể lưu lại các thông số của các lần tập tối đa 7 ngày.

Một số hình ảnh khác:









Xin cám ơn BanHangUSA.com đã hỗ trợ thiết bị để diễn đàn hoàn thành bài viết này, các bạn có thể đến đây để mua sản phẩm với giá 5 triệu đồng với pass là techrum.vn: Đồng hồ thông minh kiêm thiết bị theo dõi sức khỏe Fitbit Blaze
 
Last edited by a moderator:

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
#2
Giá có 4tr990 mà anh thớt bảo mua giá 5tr với pass Techrum.vn. Thế méo nào hơn 10k khi nhập pass Techrum.vn :((
 
Tham gia
14/7/16
Bài viết
42
Được thích
20
#4
em này đang có giá bán là bao nhiêu vậy nhỉ?? Ko biết theo dõi sức khoe có hiệu quả như bài viết nói ko.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom