Tặng bản quyền CyberSafe Top Secret Ultimate ($95.90) mã hóa dữ liệu mạnh mẽ

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
2856 #1

Chào thứ hai đầu tuần, diễn đàn xin mời bạn đọc tải nhanh tay tải về phần mềm CyberSafe Top Secret Ultimate hiện đang nằm trong chương trình khuyến mãi từ nhà phát hành với trị giá đến $95.90 chỉ trong 48 giờ. Vì thế, các bạn hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn khuyến mãi.


CyberSafe Top Secret Ultimate hỗ trợ mã hóa dữ liệu, mã hóa file và các folder, thư mục quan trọng của bạn. Cho phép bạn bảo mật được nội dung dữ liệu trong các lần giao dịch trên mạng internet như gửi và nhận dữ liệu, chuyển giao dữ liệu,....

Với CyberSafe Top Secret Ultimate , bạn được phép đặt mật khẩu với tập tin được mã hóa và không có bất kỳ ứng dụng nào có thể mở được tập tin đó nếu mật khẩu không chính xác. Do được sử dụng các thuật toán mã hóa cao cấp nhất hiện nay như RSE, AES, BlowFish,... CyberSafe Top Secret có tính năng bảo mật rất cao.

Thông thường, để sở hữu bản quyền CyberSafe Top Secret Ultimate, bạn cần bỏ ra 95.90$. Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký tải về trong thời gian khuyến mãi, bạn sẽ nhận được bản quyền miễn phí CyberSafe Top Secret Ultimate từ nhà phát hành CyberSafe.

Hướng dẫn tải về miễn phí phần mềm CyberSafe Top Secret Ultimate:

Bước 1: Các bạn truy cập vào địa chỉ dưới đây:
Bước 2: Sau đó nhấn vào dòng DOWNLOAD CYBERSAFE TOP SECRET ULTIMATE NOW.


Bước 3:
Tại giao diện đăng ký, bạn cần nhập các thông tin như trang web yêu cầu. Sau đó bấm GIVE IT ME NOW để hoàn tất.


Bước 4:
Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang web chứa liên kết tải về phần mềm và mã code bản quyền.


Bước 5:
Tiến hành cài đặt phần mềm như bình thường. Sau đó bạn khởi động phần mềm lên và chọn Help ~> Activate full version ~> Nhập mã code bản quyền ~> chọn Activate.

Chúc các bạn vui vẻ!

dotanphuongnam
Techrum.vn
 

Cáo's

New Member
Tham gia
17/3/16
Bài viết
9
Được thích
2
#2
Cho mình hỏi cách sử dung cái này như thế nào
 

kevin_lukas

New Member
Tham gia
1/7/15
Bài viết
585
Được thích
289
#3
Tưởng giải mã thì down ngay và luôn....còn mã hóa thì thôi =.= cơ mà những 95$ , mã hóa cao cấp thì đúng là ok thật, nhưng đối với những phần mềm giải mã hiện nay trên mạng ( từ free đến trả tiền ) thì hầu như ít có cái nào dùng tốt, trừ những phần mềm chuyên dụng của tổ chức an ninh mạng như VN là A68, mẽo thì có FBI, CIA v.v..
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom