13 ứng dụng iOS hiện đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $45)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
4868 #1
Dưới đây là danh sách 13 ứng dụng iOS hiện đang được miễn phí tải về trong ngày từ kho ứng dụng App Store với tổng trị giá $45.

Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. Camera7 ($0.99)


Camera7 là một ứng dụng hấp dẫn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích và hiệu ứng ảnh đẹp mắt.

2. OftenType ($1.99)


OftenType là một ứng dụng bàn phím ảo của bên thứ ba dành cho iOS cho phép người dùng tự thêm một số đoạn, từ hay sử dụng như là địa chỉ, tên,...để nhanh chóng chèn vào khi gõ.

3. Wakeupper ($0.99)


Wakeupper là một ứng dụng giúp người dùng giải trí thư giãn đầu óc bằng việc xem những video hài hước về các loài động vật như chó, mèo,...

4. FrameLapse ($1.99)


Framelapse được phát triển với mục tiêu duy nhất là tạo ra video timelapse thật nhanh, dễ dàng và miễn phí cho người dùng. Nếu như các ứng dụng khác thường chèn quảng cáo, watermark hay giới hạn thời gian quay thì Framelapse lại không như thế.

5. SNAPPTiON ($0.99)


SNAPPTiON là một ứng dụng đơn giản nhưng đầy tính năng hấp dẫn dành cho người dùng iOS. Ứng dụng cung cấp cho người dùng camera toàn màn hình, vẽ lên bức ảnh chụp, 20 bộ lọc hiệu ứng hình ảnh,...

6. Fake Call Pro ($0.99)


Fake Call Pro là một ứng dụng giúp người dùng trêu chọc bạn bè, người thân của mình bằng việc giả ai đó gọi đến họ.

7. PhotoVault ($2.99)


PhotoVault là một ứng dụng lưu trữ cá nhân cho phép bạn bảo mật những hình ảnh và video của mình trên iOS. Ngoài việc sử dụng mã code để bảo mật, phần mềm còn hỗ trợ mở khóa bằng TouchID.

8. Extreme Week Calendar ($1.99)


Extreme Week Calendar là một ứng dụng lịch đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích dành cho các thiết bị sử dụng nền tảng iOS. Giao diện của phần mềm cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quát về những công việc cần thực hiện trong một tuần. Ngoài ra, người dùng còn có thể xem nội dung chi tiết của từng sự kiện và thực hiện nhiều tùy chỉnh khác nhau mà bạn không thể tìm thấy trên ứng dụng Calendar mặc đinh của Apple.

9. Micro for Yahoo ($0.99)


Micro for Yahoo là một ứng dụng cho phép người dùng sử dụng Yahoo trong chế độ riêng tư bằng cách đặt mật khẩu cho ứng dụng này. Ngoài ra, ứng dụng còn bảo mật cả dữ liệu tin nhắn và một số thứ khác.

10. My Things ($6.99)


My Things là một ứng dụng đơn giản cho phép bạn thiết lập các nhắc nhở, giúp cho bạn không bỏ qua những điều quan trọng như ngày sinh nhật bạn bè, người thân, bài hát đang định nghe, một ý tưởng mà bạn vừa nghĩ ra,...

11. Alien Sky ($2.99)


Alien Sky là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh độc đáo dành cho người thích chụp ảnh, ứng dụng cho phép bạn chỉnh sửa bầu trời của bức ảnh chụp trong đẹp hơn.

12. SelfiEmoji ($0.99)


SelfiEmoji là một ứng dụng cho phép người dùng tự tạo ra một emoji cảm xúc để sử dụng ngay khi gõ trên thiết bị iPhone hay iPad.

13. Luxy Pro ($19.99)


Luxy Pro là một ứng dụng cung cấp cho người dùng mọi thông tin về các nhân vật nổi tiếng, các nhà triệu phú,...

Theo: BGR
 

HungPhan

New Member
Tham gia
29/4/16
Bài viết
28
Được thích
0
#2
Ngày nào cũng có app hay và rất bổ ích :beauty:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom