5 tựa game iOS hiện đang miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $12)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
2698 #1
Dưới đây là danh sách 5 tựa game iOS hiện đang được miễn phí tải về trong ngày từ kho ứng dụng App Store với tổng trị giá $12.

Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị iOS thì hãy chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các tựa game về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
1. AirTycoon Online 2 ($0.99)


Airtycoon Online 2 là một tựa game mô phỏng quản lý sân bay trực tuyến được nhiều người yêu thích.

2. Turbo Grannies ($0.99)


Turbo Grannies là một tựa game đua xe với lối chơi đầy thú vị và thử thách người chơi. Nhiệm vụ của người chơi là khéo léo điều khiển một chiếc xe để vượt qua nhiều địa hình khó khăn trên suốt đường đua và thu thập nhiều vật phẩm để nâng cấp xe của mình.

3. Flight Unlimited Las Vegas ($2.99)


Flight Unlimited Las Vegas là một tựa game lái máy bay hấp dẫn với đồ họa 3D đẹp mắt. Tham gia tựa game này, người chơi sẽ được lái chiếc máy bay bay quanh thành phố Las Vegas.

4. Cut the Rope: Time Travel ($0.99)


Cut the Rope: Time Travel là một tựa game nối tiếp phần thứ 2 trong series game Cut the Rope. Ở phiên bản này, tựa game sẽ đưa người chơi đi du lịch đến nhiều vùng đất khác nhau với những hình ảnh đồ họa rất đẹp mắt. Đây cũng là một tựa game hiện đang bán khá chạy trên kho ứng dụng App Store.

5. Fun Zombie king ($5.99)


Fun Zombie king là một tựa game zombie hấp dẫn, những zombie luôn bị chèn ép và bây giờ là lúc để chúng nổi dậy và báo thù, vào vai vị Vua của những xác sống, bạn sẽ điều khiển chúng để tấn công con người và ăn não. Với lối chơi và tạo hình khá vui nhộn chắc chắn bạn sẽ thích mê Fun Zombie King sau vài màn dạo đầu.

Theo: 9to5toys
 

HuuNhon

New Member
Tham gia
30/4/16
Bài viết
6
Được thích
0
#2
air tycoon chơi có nước việt nam luôn thì phải ,
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom