Top 9 ứng dụng hay nhất trong tháng 4 cho iPhone và iPad

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4161 #1

Trong tháng 4 vừa qua trên hệ điều hành iOS đã có những ứng dụng mới rất hấp dẫn, nếu bạn vẫn chưa biết nên cài thêm gì vào máy thì có thể thử qua các ứng dụng dưới đây nhé.

Hippo Pics


Nếu là một người thường xuyên chia sẽ các hình ảnh của mình trên mạng xã hội thì bạn có thể thử qua Hippo Pics, một ứng dụng giúp chỉnh sửa hình ảnh rất ấn tượng. Hippo Pics cho phép người dùng đăng ảnh của mình lên và từ đó những người chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp sẽ chỉnh bức ảnh cho bạn, hoặc bạn có thể xem các tấm ảnh khác để học hỏi kinh nghiệm cho chính mình. Đây là một ứng dụng miễn phí, nên bạn có thể thử qua mà không mất gì cả, lưu ý là đừng đăng ảnh selfie hay ảnh thức ăn lên, vì chúng sẽ không được chấp nhận đâu.

Glued


Đây là ứng dụng khá thú vị giúp giảm thiểu chứng nghiện smartphone. Với Glued, các thành viên trong gia đình sẽ kết nối với nhau và tự giám sát lẫn nhau xem ai có thời gian sử dụng điện thoại ít nhất. Các bậc phụ huynh cũng có thể sử dụng ứng dụng này để giới hạn thời gian dùng điện thoại của trẻ. Ứng dụng khá thông minh, nếu trẻ dùng điện thoại để học tập thì thời gian sẽ không bị tính vào.

Word Flow


Microsoft đã đưa hai ứng dụng bàn phím lên iOS, một là Hub, được phát hành vào tháng ba, và mới đây nhất là Word Flow, hướng đến những khách hàng không thích phải mò mẫm trên bàn phím ảo của màn hình điện thoại lớn như iPhone 6s Plus. Word Flow cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc và chuyển sang chế độ Arc, giúp sử dụng bằng một tay dễ dàng hơn.

Hear


Đây là một ứng dụng để bạn có thể luyện được thói quen nghe và nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình lên tốt hơn. Với bảy chế độ âm thanh đặc biệt, một số sẽ giúp bạn nghe trong môi trường tiếng ồn cao tốt hơn, một số thì lại khá kỳ lạ. Lưu ý là bạn cần có tai nghe để sử dụng Hear.

Google Photos


Google đã phát hành một phiên bản cập nhật cho ứng dụng Photos trong tháng 4, bao gồm một số tính năng vốn chỉ có trên Android nhưng đã được lên kế hoạch cập nhật cho iPhone. Một trong những tính năng thú vị đã được ra mắt cho iOS chính là khả năng cho phép người dùng tìm kiếm bằng các hình emoji. Tuy vậy, việc phát hành nó vào ngày Cá tháng tư đã khiến nhiều người nghĩ đây là trò đùa của hãng.

DJI+ Discover


Ứng dụng của hãng sản xuất drone nổi tiếng DJI sẽ giúp kết nối những người có chung niềm đam mê điều khiển máy bay không người lái lại với nhau. Nó cũng cung cấp cho người chơi các địa điểm bay lý tưởng xung quanh.

Kik bots


Bạn có thể xem Kik bot như là một ứng dụng mini chạy trong ứng dụng chính là Kik, một ứng dụng dùng để chat với bạn bè cũng khá giống Facebook Messenger. Cũng giống như các bot chat tự động trên Messenger, nó cho phép các trang tự trả lời tin nhắn mà người khác gửi đến, rất thích hợp cho việc bán hàng qua mạng.

Patternator


Nếu bạn là một người thích sử dụng những theme mang đậm dấu ấn cá nhân trên điện thoại của mình thì đây là ứng dụng dành cho bạn. Patternator cho phép người dùng tự sáng chế ra hoặc chọn sẵn trong hàng trăm background hay sticker của những người dùng khác. Bạn có thể sử dụng nó như một hình nền, hoặc in ra để làm ốp lưng cho iPhone.

Inbox by Google


Bản cập nhật mới mà Google tung ra cho ứng dụng Inbox sẽ giúp người dùng theo dõi những sự kiện mình quan tâm và các email quan trọng một các dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Bạn cũng có thể xem trước các bản tin ngay trong hộp thư email của mình. Tính năng “Save to Inbox” giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng rất nhiều.

Tham khảo: Thenextweb
 
Last edited by a moderator:

vuongtrang392

New Member
Tham gia
20/3/15
Bài viết
122
Được thích
20
#2
toàn tiếng anh, down về dùng chả hiểu gì lại xóa
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom