Microsoft sẽ đưa tính năng "Double Tap to Wake" lên Lumia 950 nếu nhận được đủ nhiều yêu cầu

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3824 #1

Nhiều người trong số chúng ta không muốn bật sáng màn hình smartphone của mình bằng cách bấm vào nút Power hay Home vật lý nhất là trong một thế giới nơi hầu như mọi tương tác của người dùng trên điện thoại đều thông qua màn hình cảm ứng như hiện tại. Đó là chưa kể đến nguy cơ có vấn đề xảy ra với nút Power hay Home, khi đó bạn sẽ không còn phương án nào khác để sử dụng thiết bị.

Đây cũng là lý do khiến cho rất nhiều người dùng trong số chúng ta rất không hài lòng với Microsoft khi họ loại bỏ tính năng Double Tap to Wake trên Lumia 950 và đang thực sự mong muốn Microsoft trang bị trở lại tính năng này cho mẫu flagship Windows 10 Mobile đầu tiên của họ.

Phó chủ tịch Gabe Aul của Microsoft đã vừa có phản hồi trên Twitter về mong muốn của người dùng yêu cầu Microsoft triển khải tính năng Double Tap to Wake trên Lumia 950 và dù câu trả lời không phải là điều khiến chúng ta hài lòng nhưng ít nhất nó cũng không phải là một lời từ chối thẳng thừng từ Microsoft. Gabe Aul xác nhận rằng yêu cầu bổ sung tính năng double tap là rất phổ biến và Microsoft có thể sẽ thực thi điều này nếu như có đủ số lượng người dùng đề nghị (upvote) thông qua hub Feedback của Windows 10.


Theo ghi nhận hiện tại thì đã có khoảng 70 upvote và việc Lumia 950 có được trang bị trở lại tính năng Double Tap to Wake hay không phụ thuộc vào số lượng người yêu cầu chính thức thông qua lựa chọn Windows 10 Feedback. Đây cũng là cách tốt nhất để người dùng Windows 10 liên lạc và bày tỏ quan điểm tới những người có trách nhiệm tại Microsoft. Chúng ta hãy cùng hi vọng sẽ có nhiều upvote hơn nữa để làm căn cứ cho quyết định của Microsoft.

Theo WinBeta
 
Last edited by a moderator:

Trần Văn Thái

Well-Known Member
Tham gia
19/2/14
Bài viết
843
Được thích
382
#2
càng nhiều tính năng càng bị lỗi nặng. Ôi định mệnh MS -_-"
 

nightfox23

Well-Known Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
585
Được thích
275
#3
Doanhvsoos thảm hại thì lấy đâu ra nhiều vote, MS khôn ghê
 

tien168bn

Member
Tham gia
12/2/14
Bài viết
44
Được thích
21
#4
Cũng không còn nhiều người mặn mà với windowphone nữa rồi. Nếu như trước mà anh Sốp chịu lắng nghe thì đã không đến nỗi.
 

trongvongbankinh

Active Member
Tham gia
12/10/15
Bài viết
255
Được thích
74
#5
Tính năng hữu ích thế này mà vẫn còn phải chờ vote ? Mấy ông Ms chắc lú hết rồi, ko tự mình biết cái gì hay hữu ích cho người dùng, toàn phát triển cái vớ vẩn gì ko biết
 

Emerald

New Member
Tham gia
21/10/15
Bài viết
282
Được thích
512
#6
"một thế giới nới hầu nhưmọi tương tác của người dùng trên điện thoại đều thông qua..."
 
Tham gia
13/3/14
Bài viết
81
Được thích
47
#7
Đây chính là lý do mà cái hệ điều hành Windows Phone mãi không thể bứt phá, ngày càng tụt lùi số lượng người sử dụng . Bởi lẽ thằng cầm đầu quá vớ vẩn . Không hiểu được suy nghĩ, ý muốn của người dùng . Toàn tập trung vào những thứ tào lao . Trong khi đó những cái quan trọng mà người dùng cần đến thì mãi vẫn chả có hoặc toàn bị lược bỏ :botay:
 

brazil88

Active Member
Tham gia
26/8/14
Bài viết
192
Được thích
78
#8
dis, đúng thằng đầu hói, đầu cao siêu quá rồi lú à, cái tính năng ngon bao nhiêu người thèm muốn mà phải đợi vote mới có, mấy os khác người ta có gì ngon độc là mang lên để hút người dùng, còn tổ sư nhà MS này đồ ngon đồ độc quyền nó đi chia sẽ cho người khác, còn con nó đẻ ra thì phải đợi vote, vote có rồi thì xài toàn cùi bắp lỗi lên lỗi xuống, tui là tui trung thành qua 3 đời WP tới giờ lắm mà càng ngày càng khinh thằng MS này, thua, chết sớm cho nhờ, mẹ, 950 là dòng tương đối cao cấp mà nó còn đối xử như z thì trách chi lũ cùi mía ở dưới đẻ ra cho chó gặm
 
Top Bottom