Tặng miễn phí: Undelete Wizard ($149.95) phục hồi tập tin bị xóa mạnh mẽ

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
4722 #1
Xin mời bạn đọc nhanh tay tải về phần mềm Undelete Winzard với trị giá đến $149.95. Undelete Winzard hiện nằm trong chương trình khuyến mãi đến từ nhà phát hành cho phép người dùng máy tính tải về và nhận bản quyền hoàn toàn miễn phí chỉ vòng 48 giờ nữa.


Nỗi lo những tập tin quan trọng không cánh mà bay do sơ ý hoặc con trẻ nghịch ngợm nay đã có thêm sự lựa chọn để giải quyết. Undelete Wizard sẽ giúp bạn phục hồi dữ liệu bị xóa từ những phân vùng có định dạng FAT, NTFS và các thiết bị lưu trữ dữ liệu di động như thẻ nhớ, USB, máy nghe nhạc,…Hiệu suất lấy lại dữ liệu rất cao cho các file bị xóa cách đó ít phút hoặc một vài tháng. Giao diện sử dụng rất giống với trình Windows Explorer, nhanh chóng quét, tìm file bị xóa và lấy lại mà không mất nhiều thời gian để tìm hiểu.

Chức năng tuyệt vời của phần mềm này là nó sẽ phục hồi các file từ thùng rác mà bạn đã xóa. Hỗ trợ hầu hết các định dạng file, chế độ xem trước áp dụng cho văn bản, hình ảnh để bạn xác định chính xác dữ liệu mà mình mong muốn lấy lại.

Đăng ký tải về và nhận bản quyền miễn phí Undelete Wizard tại địa chỉ dưới đây:
dotanphuongnam
Techrum.vn
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom