Tổng hợp những tựa game hay nhất cho Android trong tháng 4 vừa qua

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3019 #1

Trong tháng 4 vừa qua, có khá nhiều tựa game thuộc nhiều thể loại khác nhau đã gặt hái được nhiều thành công và sự yêu thích của nhiều người chơi. Xin mời bạn đọc hãy cùng diễn đàn điểm lại những tựa game miễn phí hay nhất dành cho nền tảng Android trong tháng 4 để có thể đưa ra lựa chọn tốt hơn cho việc tìm và "cày" game trong tháng 5 này.

1. Miitomo


Miitomo là một tựa game di động đầu tiên đến từ nhà phát triển Nintendo. Tựa game này chú trọng vào việc giao tiếp xã hội, người dùng Miiitomo sẽ dùng các nhân vật Mii của mình để kết nối với những người dùng khác, qua đó Nintendo hi vọng mọi người sẽ có tình bạn vững bền, đồng thời tương tác với nhau dễ dàng và đơn giản.

2. Clash Royale


Clash Royale là một tựa game kết hợp giữa thể loại game chiến thuật theo kiểu Dota 2 hoặc League of Legends với phong cách chơi thẻ bài MOBA quen thuộc. Được biết, Clash Royale sẽ sớm có mặt tại các thị trường khác cũng như trên nền tảng Android trong thời gian tới.

3. Fading Light


Fading Light là một tựa game trí tuệ với lối chơi vô cùng thử thách người chơi.

4. Color Switch


Color Switch dường như là sẽ kẻ tiếp theo nối Flappy Bird, khiến bạn không thể kiềm chế vì độ khó điên cuồng vào hàng siêu cấp kinh dị. Với lối chơi mang độ khó điên cuồng và khả năng gây nghiện cực cao, game thủ chỉ phải ấn nhả vào màn hình nhằm giúp chấm màu bé nhỏ có thể di chuyển lên cao xuống thấp. Tất cả chỉ có vậy, không di chuyển trái phải, không lạng lách đánh võng tám phương bốn hướng trên màn hình.

5. Rayman Adventures


Rayman Adventures là một tựa game với sự kết hợp giữa 2 thể loại hành động và khám phá, tìm và giải phóng sức mạnh của các Incrediballs để chinh phục những hành trình mới, với đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh game tuyệt vời.

6. Cut the Rope: Magic


Cut the Rope: Magic là một tựa game đã trở nên nổi tiếng với hầu hết game thủ mobile. Nhiệm vụ của người chơi sẽ là việc giúp chú ếch OmNom ăn được những viên kẹo mút đầy màu sắc. Tuy nhiên, giờ đây chúng ta sẽ có thêm yếu tố mới là: Ma Thuật. Nhân vật chính của chúng ta có thể biến hình thành những loài động vật, hình thái khác nhau nhằm giải quyết câu đố của từng màn.

7. Call of Champions


Call of Champions là một tựa game thuộc thể loại MOBA vốn đang là trào lưu đang được rất nhiều người ưa thích. Người chơi sẽ chọn 1 trong 15 anh hùng (hero) mới một mục tiêu cao cả duy nhất: bảo về thành trì đồng thời phá hủy đồn điền của địch. Phong cách đồ họa của game nhiều màu sắc và chịu ảnh hưởng khá nhiều của LOL - Liên minh huyền thoại.

8. Dead Effect 2


Một lần nữa, sự kết hợp rùng rợn, kích thích giữa Dead Space và Mass Effect nhưng ở tầm cao mới đem tới trải nghiệm tiêu diệt zombie cực đã. Dead Effect 2 mở ra thế giới giả tưởng ngập trong mau me, bạo lực, xoay quanh lũ zombie khát máu và những thứ vũ khí hiện đại. Xuyên suốt game là cốt truyện về cuộc chiến sống còn giữa loài người và xác sống trên phi thuyền ESS Meridian. So với phần 1, Dead Effect 2 đã được chau chuốt chất lượng hơn, từ nhịp độ chiến đấu nhanh cho đến hệ thống điều khiển mượt mà và tất nhiên không thể thiếu yếu tố kích thích thị giác từ nền đồ họa chân thực, sắc nét.

9. Endless Sniper


Endless Sniper là một tựa game bắn súng với nền đồ họa Pixel kinh điển vừa được phát hành dành cho cả 2 nền tảng Android và iOS, Endless Sniper mang phong cách tương tự operation wolf hay bất kỳ các tựa game cùng thể loại nào vào khoảng những năm của thập niên 80 và 90.

10. Need for Speed: No Limits


Need for Speed là một cái tên không thể thiếu trong bộ sưu tập game đua xe của rất nhiều game thủ trong suốt nhiều năm qua. Và Need for Speed: No Limits, tựa game mới nhất trong series nổi danh này trên mảng di động đã chính thức được EA tung ra giới hạn tại 2 quốc gia Hà Lan và Đài Loan.

11. QuickBoy


QuickBoy là một tựa game đi cảnh hấp dẫn đến từ nhà phát triển Netmarble. Tham gia tựa game này, bạn sẽ vào vai Tommy Hawk, game thủ sẽ cố gắng lên đường tìm ra biện pháp giải cứu thế giới đồng thời tìm lại người em trai đã thất lạc trong đại dịch. Có một điều thú vị khi Frank “Tony” Hawk lại là tay lướt ván biểu diễn (skateboard) chuyên nghiệp ngoài đời thật, từng giúp hãng Activision kiếm bộn tiền thông qua loạt game thể thao cùng tên.

12. Eternity Warriors 4


Eternity Warriors 4 là một tựa game thuộc phần mới nhất trong series game nhập vai chặt chém cực đã tay.

13. Star Wars: Uprising


Star Wars: Uprising là một tựa game thuộc thể loại RPG hấp dẫn. Tham gia vào trò chơi, game thủ có thể tự do tạo nhân vật của mình cũng như dành thời gian khám phá từng màn chơi. Và chính vì là game RPG nên người chơi sẽ cần nâng cấp khả năng nhân vật và khai phá năng lực mới sau mỗi màn chơi.

14. Dungeon Boss


Dungeon Boss là một tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động của hãng Big Fish Games với hình ảnh đồ họa dễ thương và hệ thống chiến đấu theo lượt quen thuộc.

15. UNKILLED


UNKILLED là một tựa game bắn súng hấp dẫn do hãng Madfinger phát hành miễn phí cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Giống với Dead Trigger, UNKILLED mang phong cách bắn súng độc đáo, kế thừa những điểm hấp dẫn của đàn anh. Tham gia trò chơi, một lần nữa bạn sẽ phải đối phó với lũ Zombie quái ác luôn muốn ăn não con người.

16. Pokemon Shuffle


Pokemon Shuffle là một tựa game đến từ nhà phát hành Nintendo. Đây là một tựa game casual dạng free-to-play từng rất thành công trên hệ máy Nintendo 3DS.

dotanphuongnam
Techrum.vn
Theo: AndroidPIT
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom