Tặng miễn phí: Advanced Desktop Locker Pro ($35) ngăn chặn việc truy cập máy trái phép

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3051 #1

Xin mời bạn đọc nhanh tay tải về phần mềm Advanced Desktop Locker Pro với trị giá đến $35 hiện đang nằm trong chương trình khuyến mãi đến từ nhà phát hành Encrypt4All. Chương trình khuyến mãi diễn ra kể từ ngày 04/05/2016 đến hết ngày 18/05/2016.


Advanced Desktop Locker Pro là phần mềm tiện ích giúp khóa màn hình máy tính một cách dễ dàng, ngăn chặn truy cập màn hình máy tính khi không có sự hiện diện và cho phép của chủ nhân. Đây là một biện pháp an toàn nhằm bảo vệ máy tính của bạn tránh được tất cả các truy cập từ những người dùng khác.

Advanced Desktop Locker cho phép bạn tắt và đóng màn hình máy tính chỉ bằng một thao tác đơn giản. Bạn có thể tạo một mật khẩu an toàn cho desktop máy tính, nên không ai được phép truy cập, và mật khẩu này hoàn toàn có thể thay đổi khi bạn muốn. Khi có sự truy cập không cho phép từ người dùng khác, màn hình có thể hiển thị các thông báo do bạn tạo ra để ngăn cản hành động này. Phần mềm cũng có thế ghi lại những lần nhập mật khẩu không hợp cho bạn biết ai đó để cố tình truy cập vào máy tính của mình.

Ngoài ra, phần mềm này cũng cho phép bạn tạo ra các màn hình ảo để ngăn chặn việc xâm nhập vào các icon, các file dữ liệu cá nhân trên Desktop hoặc Task Manager trên máy tính của bạn. Với chức năng trên, Advanced Desktop Locker Pro là sự lựa chọn bảo vệ toàn diện và linh hoạt cho màn hình máy tính mà bạn nên thử qua.

Đăng ký tải về miễn phí Advanced Desktop Locker Pro tại địa chỉ dưới đây:
Sau khi đăng ký tải về thành công, bạn sẽ được chuyển đến một trang web chứa liên kết tải về phần mềm và kèm theo là mã code bản quyền.
dotanphuongnam
Techrum.vn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom