Game giải đố cực hay Maestria đã miễn phí cho Android

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
5195 #1

Với nhiều người, một game giải đố hay trên điện thoại cần phải có các câu hấp dẫn, một nền đồ họa ưa nhìn và cốt truyện đơn giản. Người chơi có thể bỏ ra vài phút ngắn rãnh rỗi khi chờ tàu xe để giải trí, hoặc cũng có thể đắm mình hàng giờ liền trong game.

Maestria là một game có đầy đủ các yếu tố trên. Một game đủ sức hấp dẫn để bạn phải…tránh xa nếu không muốn bị nó cuốn hút mà quên đi công việc đang làm. Có phong cách đồ họa nhẹ nhàng và phối màu cực đẹp như tựa game nổi tiếng Monument Valley, nhưng Maestria có cơ chế giải đố riêng của mình. Bạn phải rung những chiếc chuông theo đúng thứ tự để qua màn, nhưng với số lượng màn chơi lên đến 160, càng về sau bạn sẽ càng thấy độ khó của nó tăng cao.


Khi ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, Maestria có giá 2 USD và không có in-app purchase. Lần cập nhật gần đây nhất của game là vào tháng 1, đã sửa các bug và cải thiện cơ chế điều khiển.

Và hôm nay thì giá của game đã được hạ xuống miễn phí. Không như iOS, những game trên Android khi đã miễn phí thì thường sẽ giữ luôn như vậy. Thông thường thì điều này có nghĩa là hãng phát triển đã dừng việc tiếp tục cập nhật nội dung mới, hoặc là sẽ thêm các in-app purchase vào game. Nhưng trong game hiện vẫn không có dấu hiệu nào của việc bỏ tiền mua vật phẩm, nên có khả năng hãng phát triển đã chính thức dừng hỗ trợ trò chơi. Nhưng dù có vậy đi chăng nữa thì một viên ngọc quý bị đánh rơi vẫn là một viên ngọc quý, bạn nên thử ngay trò chơi này.

Tham khảo: Androidpolice
 
Top Bottom