7 mẹo giúp bạn sử dụng hiệu quả Google Now on Tap

hieuron2511

Moderator
Tham gia
23/5/16
Bài viết
154
Được thích
107
1248 #1

Google Now on Tap là một tiện ích mở rộng của Google Now và Google Search để người dùng có thể tương tác nhanh trực tiếp ngay trên màn hình điện thoại. Tuy nhiên tính năng này lại hoạt động không hoàn toàn hiệu quả và đôi lúc lại không đưa ra kết quả tìm kiến đúng như bạn mong muốn.

Tuy nhiên, có rất nhiều tính huống Google Now on Tap đã thể hiện được sụ hữu tích của mình. Dưới đây là những cách hữu dụng để Google Now on Tap hoạt động hiệu quả trên điện thoại của bạn.

1. Tìm hiểu khi nào ban nhạc, ca sĩ yêu thích của bạn trình diễn.

Với Google Now on Tap, bạn có thể nhanh chóng biết được buổi concert tiếp theo của ban nhạc hoặc ca sĩ yêu thích của bạn diễn ra ở đâu bằng việc nhấn và giữ nút home khi nghe nhạc từ một ứng dụng nào đó như Google Play Music hoặc Spotify, thậm chí là khi đang lướt Facebook. Một tab thông tin về ca sĩ, ban nhạc sẽ hiện ra, chỉ cần vuốt qua phải thì những thông tin về địa điểm, thời gian lưu diễn sẽ được hiện ra ở mục Events.

2. Tìm kiếm MV cho một bài hát bất kỳ.


Nếu bạn đang nghe một bài hát bất kỳ, bật Google Now on Tap lên và những thông bài hát sẽ hiện ra. Nếu có MV thì Google Now on Tap sẽ đưa ngay một link trực tiếp từ YouTube cho bạn, chỉ cần nhấn vào và app YouTube sẽ tự động chạy video đó.

3. Tạo sự kiện nhanh chóng trong Calendar.


Nếu bạn đang muốn tổ chức một cuộc hẹn với bạn bè, Google Now on Tap sẽ gợi ý bạn tạo một sự kiện mới trong Calendar. Nhấn vào và ứng dụng Calendar sẽ tự động mở ra và tự động đưa vào những chi tiết được Google Now thu thập được như địa điểm và thời gian.

4. Thu thập thêm nhiều thông tin.


Nếu bạn thấy newsfeed của mình thường xuyên xuất hiện một câu chuyện được nhiều người bàn tán mà bạn không biết nguồn gốc của nó, chỉ cần mở Google Now on Tap và những thông tin về câu chuyện hay sự kiện từ nguồn gốc, diễn biến....đều sẽ hiện ra trước mắt bạn.

5 Theo dõi đơn hàng.


Google Now sẽ tự động theo dõi đơn hàng cho bạn nếu tìm thấy mã số vận đơn trong hộp thư đến. Tuy nhiên nếu bạn đang theo dõi mã vận đơn trên website hay được một người bạn gửi tới trong inbox, bạn chỉ cần mở Google Now on Tap ra và nhấn vào mục Track Package, thông tin về đơn hàng của bạn sẽ được hiện ra ngay lập tức.

6. Tìm kiếm đánh giá cho sản phẩm.


Khi đang theo dõi bất kỳ sản phẩm nào trên các trang web online nhưng đang phân vân không biết nên lựa chọn hay không, bạn chỉ cần mở Google Now on Tap và những bài đánh giá về sản phẩm sẽ xuất hiện để bạn tham khảo. Đa phần là những bài viết được tìm thấy trên Google và video trên YouTube.


7. Đặt bàn cho bữa tối.


Nếu bạn đang trên trang web hoặc facebook của một nhà hàng, một người bạn có đề cập tới nó trong bình luận nhưng bạn không biết cách liên lạc để đặt chỗ thì bạn chỉ cần download sẵn phần mềm OpenTable và nhấn giữ nút home. Nếu nhà hàng của bạn có sẵn trong danh sách OpenTable thì Google Now on Tap sẽ chuyển ngay tới mục đặt bàn và bạn có thể an tâm đến thưởng thức mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom