Samsung tung máy tính bảng có khả năng nhận diện mống mắt.

hieuron2511

Moderator
Tham gia
23/5/16
Bài viết
154
Được thích
107
1797 #1

Đã có rất nhiều tin đồn công nghệ nhận diện mống mắt tiên tiến sẽ được Samsung tích hợp vào một chiếc điện thoại cao cấp của hãng, cụ thể là chiếc Galaxy Note thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Tuy nhiên, máy tính bảng Galaxy Tab Iris vừa được Samsung ra mắt tại Ấn Độ mới là sản phẩm tích hợp công nghệ nhận diên này.

Bên cạnh là một chiếc máy tính bảng thông thường, Galaxy Tab Iris được tích hợp công nghệ bảo mật sinh trắc học cao cấp Aadhar bao gồm 12 chữ số cá nhân do cơ quan đại diện chính phủ Unique Identification cung cấp. Mã số này dùng để xác thực những thông tin như địa chỉ, danh tính cá nhân... bất kỳ cư dân Ấn Độ nào cũng sẽ được cung cấp mã số này.

Galaxy Tab Iris cũng sẽ được ứng dụng vào việc đóng thuế, ngân hàng điện tử, hộ chiếu...không cần sử dụng bất kỳ giấy tờ hay thẻ từ nào. Ngoài ra một SDK riêng biệt cho hệ thống nhận diện mống mắt cũng sẽ được tích hợp sẵn trong máy để các nhà phát triển có thể tự do tùy biến công nghệ này cho cac mục đích khác nhau như thanh toán tài chính hay chứng thực giấy tờ.


Về thông số kỹ thuật, Galaxy Tab Iris được trang bị màn hình 7 inch, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, camera sau 5MP có thể dung để quét dữ liệu. Thiết bị được trang bị pin dung lượng pin 3600mAh.

Đây là dấu hiệu tốt từ Samsung trong việc tích hợp các công nghệ sinh trắc học vào các thiết bị của mình, hi vọng trong tương lai không chỉ riêng dòng Note thế hệ mới mà các flagship khác của Samsung cũng sẽ được tích hợp công nghệ tuyệt vời này.

Tham khảo: Sammobile
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom