Mở hộp Galaxy S7 Edge Injustice Edition: phiên bản batman giới hạn

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
7489 #1

Sau khi hé lộ hình ảnh Galaxy S7 Edge phiên bản Batman lên mạng xã hội Twitter thì hôm nay hãng điện thoại Hàn Quốc đã chính thức tung ra đoạn video ngắn mở hộp sản phẩm đặc biệt này.

Galaxy S7 Edge phiên bản Batman được Samsung gọi với tên Galaxy S7 Edge Injustice Edition. Đáng tiếc là hãng sẽ không sản xuất số lượng lớn, được biết Galaxy S7 Edge Injustice Edition sẽ có mặt vào đầu tháng sáu ở một số thị trường gồm Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Mỹ Latin và Nga. Còn một số thị trường khác sẽ được Samsung công bố sớm.

ĐI KÈM VỚI GALAXY S7 EDGE INJUSTICE EDITION SẼ LÀ CHIẾC KÍNH THỰC TẾ ẢO VR VÀ LOGO BATMAN MẠ VÀNG THẬT

"Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Warner Bros. Interactive Entertainment để tạo ra phiên bản đặc biệt của Galaxy S7 Edge gửi tới những người hâm mộ của Injustice: Gods Among Us". Younghee Lee phó chủ tịch mảng Marketing toàn cầu cho biết.

Video mở hộp Galaxy S7 Edge Injustice Edition

Qua đoạn video có thể thấy Samsung cũng chăm chút rất kỹ càng cho bộ sản phẩm đặc biệt Galaxy S7 Edge Injustice Edition của hãng, những chi tiết nhỏ như hộp đựng, vỏ phụ kiện, case cho Galaxy S7 đều được hãng thiết kế riêng biệt, hoàn thiện.

Dưới đây là một số hình ảnh Galaxy S7 Edge Injustice Edition
































Nguồn : Theverge


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom