Lộ diện tay cầm chơi game cho kính thực tế ảo Samsung Gear VR

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2294 #1

Nếu chỉ sử dụng chuyển động của đầu để điều khiển kính thực tế ảo dường như vẫn còn khá khó chịu, vì vậy các hãng sản xuất đã bắt đầu nghĩ đến việc cho ra đời tay cầm điều khiển dành cho kính thực tế ảo sử dụng điện thoại. Và mới nhất là tay cầm dành cho Samsung Gear VR đã xuất hiện.


Google đã phát triển một bộ điều khiển dành cho nền tảng Daydream, và Samsung cũng không muốn đứng ngoài cuộc chơi sôi động này, hình ảnh được cho là tay cầm điều khiển của Gear VR đã xuất hiện.


Điều đáng ngạc nhiên nhất khi nhìn vào chiếc tay cầm của Samsung chính là thiết kế của nó. Thay vì tạo ra một tay cầm có thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc cảm biến chuyển động của tay như một số hãng khác, thì tay cầm của Samsung lại… bình thường đến bất ngờ, nó trông không khác gì so với tay cầm truyền thống cả. Có lẽ Samsung thiết kế nó như vậy là để người dùng dễ dàng cất nó vào khung để điện thoại của Gear VR khi không sử dụng.


Tuy không phải là một trong những chiếc tay cầm chuyên dụng cho VR có thiết kế hấp dẫn, nhưng chắc hẵn nó cũng khá hữu ích, đặc biệt là với những game thủ muốn sử dụng Gear VR như một màn hình 3D để chơi những game truyền thống.

Hiện tại thì vẫn chưa có thông tin về chi tiết sử dụng, cũng như ngày bán và giá thành của chiếc tay cầm này.

Tham khảo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom