Tặng miễn phí: AnVir Task Manager 8.1 ($29.95) - Công cụ thay thế hoàn hảo cho Task Manager

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
2699 #1
Xin mời bạn đọc nhanh tay tải về và nhận bản quyền công cụ AnVir Task Manager với trị giá $29.95 hiện đang nằm trong chương trình khuyến mãi đến từ nhà phát triển AnVir. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 28/05/2016 đến hết ngày 03/06/2016.


AnVir Task Manager 8.1 là một công cụ cung cấp cho người dùng bộ công cụ hệ thống để theo dõi và quản lý các chương trình đang chạy trên máy tính, các tiến tình khởi động cùng Windows, cho bạn biết những thông tin chi tiết về các hoạt động này. Với công cụ này, bạn sẽ biết được những thành phần nào chiếm dụng nhiều tài nguyên máy tính để thoát chúng nếu cần thiết.

AnVir Task Manager cho phép người dùng kiểm soát tất cả những tiến trình đang hoạt động trên Windows, cung cấp những thông tin chi tiết về các dịch vụ đang được sử dụng, kết nối Internet hay thư viện DLL,...Ứng dụng này có khả năng theo dõi hàng nghìn tiến trình khởi động cùng Windows, các chủng loại thanh toolbar cài đặt cùng Internet Explorer. Người dùng có thể click chuột vào bất kỳ tiến trình nào để xem mô tả về chúng, chế độ hoạt động, sự chiếm dụng tài nguyên CPU,...

Đăng ký tải về và nhận bản quyền AnVir Task Manager 8.1 hoàn toàn miễn phí tại địa chỉ dưới đây:
dotanphuongnam
Techrum.vn
 
Top Bottom