HP ra mắt PC ba lô, có thể chơi game thực tế ảo ngay trên đường đi

hieuron2511

Moderator
Tham gia
23/5/16
Bài viết
154
Được thích
107
2220 #1

HP vừa qua đã công bố dòng laptop chơi game mới của hãng với tên gọi Omen X, nhưng còn có một dự án PC tích hợp trên ba lô cho phép các game thủ có thể chơi game thực tế ảo ngay trên đường đi mà không cần đem theo một thùng máy cồng kềnh đang được hãng phát triển song song.


Ngoài HP ra trước đây cũng đã có tin đồn MSI sẽ ra mắt một thiết bị tương tự được dự đoán sẽ xuất hiện tại triển lãm công nghệ thường niên Computex 2016 sắp tới. Zotac cũng đang tham gia vào cuộc đua và rất có thể đây sẽ là hướng đi hoàn toàn mới trong ngành công nghiệp PC Gaming hiện đang rất phát triển.

Mẫu PC ba lô của họ dự kiến có tên gọi là Omen X VR PC Pack hỗ trợ vi xử lý Core i5/i7 dòng H, ổ SSD M.2 và có thể lên đến 32GB DDR4 Ram. HP muốn sản phẩm của mình cân nặng khoảng 10kg để game thủ không quá vất vả khi mang theo.

Omen X sẽ được trang bị hệ thống thông gió quạt kép ở phía sau để giữ PC ở nhiệt độ ổn định nhất là khi chơi những game cấu hình khủng và giúp cho lưng người đeo sẽ không bị chảy mồ hôi quá nhiều. Thiết bị cũng có thể dễ dàng biến thành một chiếc PC thông dụng bằng cách tháo hai dây đeo ra và đặt nó lên bàn.


Omen X VR PC Pack sẽ còn khá lâu để được bày bán chính thức ngoài thị trường nhưng mẫu đầu tiên có thể sẽ được HP giới thiệu tại Computex hoặc sự kiện hội chợ thương mại E3, sự kiện thường niên lớn nhất của thế giới game.
Tham khảo: Ubergizmo
 
Last edited by a moderator:

MariÔ

Active Member
Tham gia
15/10/14
Bài viết
211
Được thích
89
#2
giá đẹp cũng làm 1 em chơi xxx :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom