Album nhạc phim Warcraft sắp ra rạp trong tháng 6

hieuron2511

Moderator
Tham gia
23/5/16
Bài viết
154
Được thích
107
2184 #1

Warcarft là một trong những "cái tên" huyền thoại trong lịch sử thế giới game, sau gần 10 năm công bố và phát triển thì tựa phim Warcarft mới chính thức được công bố và xác nhận sẽ ra rạp vào ngày 12/6 sắp tới đây.

Trước khi thưởng thức tác phẩm sử thi thần thoại, toàn bộ Album OST của phim đã được đăng tải lên mạng để các fan có thể lắng nghe và hòa mình vào không khí của bộ phim. Ramin Djawadi là người đảm nhận vai trò soạn nhạc của Warcraft, từng thực hiện nhạc cho nhiều bộ phim lớn nhỏ khác nhau, nổi bật nhất có thể kể đến: Game of Thrones (2011), Iron Man (2008), Pacific Rim (2013) và Prison Break (2005).

Warcraft được thực hiện bởi đạo diễn Ducan Jones (Moon, Source Codes) dưới sự tham gia của các diễn viên Travis Fimmel, Paula Patton, Ben Foster, Dominic Cooper. Cốt truyện trong phim bám sát vào phần đầu tiên của loạt game gốc kể về cuộc chiến giành lấy Azeroth giữa hai chủng loài Orc và Người.

Hiện Warcraft sẽ phải cạnh trabh với bom tấn kinh dị The Conjuring 2 đang rất được mong chờ cùng phần tiếp theo của tứ đại kỵ sĩ ảo thuật gia trong Now You See Me 2.​
 
Last edited by a moderator:

phieuduqn01

New Member
Tham gia
3/6/16
Bài viết
17
Được thích
2
#2
List nhạc có vấn đề rồi bạn ơi!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom