Tại Trung Quốc trong tháng 4 cứ bốn chiếc smartphone bán ra thì có một chiếc của Xiaomi

hieuron2511

Moderator
Tham gia
23/5/16
Bài viết
154
Được thích
107
3037 #1

Xiaomi lại tiếp tục đứng đầu ở thị trường smartphones Trung Quốc, đánh bật một loạt đối thủ cạnh tranh như Honor, Huawei và LeEco để trở thành quán quân trong tháng Tư vừa qua. Con số này chỉ đại diện cho doanh số bán trong một tháng nhưng đây là lần đầu tiên công ty chiếm lĩnh được 26% thị phần trong nước và rất có thể sẽ lan rộng tầm ảnh hưởng của mình lên toàn thế giới trong tương lai.

CEO của Xiaomi, ông Lei Jun đã đăng tải những thông tin tài chính của công ty lên trang Weibo, dựa trên báo cáo phân tích thị trường hàng tháng ở Trung Quốc, dữ liệu cho thấy Honor chiếm vị trí thứ 2 với 15,7% doanh số mặc dù công ty mẹ của hãng là Huawei chỉ đừng thứ năm với 8%. Tiếp theo là LeEco thứ với 10,5% và Apple là 8,2%.


Doanh số bán của Xiaomi nhiều gấp 3 lần Apple và bằng tổng doanh số của Hornor và LeEco cộng lại. Riêng nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới là Samsung chỉ chiếm được 3,2% tại thị trường Trung Quốc. Đay hiện tại vẫn là thị trường smartphone lớn và tiềm năng nhất thế giới nhưng chưa mở rộng cửa đối với các thương hiệu phương Tây, mặc dù các thương hiệu từ Trung Quốc khi phát triển sang các quốc gia Âu - Mỹ lại rất thành công. Ngoài trừ Apple, hiện tại chưa có một nhà sản xuất smarphone nào ở phương Tây thành công trong việc tiếp cận thị trường Trung Quốc.​

Tham khảo: Androidauthority
 
Last edited by a moderator:

hieuron2511

Moderator
Tham gia
23/5/16
Bài viết
154
Được thích
107
#2
Mạnh ở nội địa cộng với bán được ở 1 số nước nghèo thôi.
Ở VN, mỗi lần vào cửa hàng điện thoại là mấy em PG của các hãng trên săn đón dữ lắm.
Thị trường TQ là một trong những thị trường lớn nhất thế giới rồi. Nắm được nó coi như nắm giữ doanh thu cực lớn.
 

NGB123

New Member
Tham gia
26/10/14
Bài viết
337
Được thích
160
#3
óc pò nằm đâu nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom