Giao diện mới từ Samsung thay thế cho Touchwiz

hieuron2511

Moderator
Tham gia
23/5/16
Bài viết
154
Được thích
107
14778 #1

TouchWiz là một trong những giao diện điện thoại gắn bó rất lâu đời với Samsung từ mẫu điện thoại Galaxy S vào năm 2010 đến Galaxy S6 được ra mắt năm 2015. Tuy nhiên TouchWiz hiện đã rất cũ kỹ và nhàm chán. Rất có thể hãng sẽ thay đổi sớm, điển hình là sự xuất hiện của Good Lock.

Đây một ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên Galaxy Apps store của Samsung dùng để thay thế màn hình khóa mặc định của TouchWiz. Người dùng không những có thể tùy biến mọi thứ trên màn hình khóa theo ý thích mà còn có thể tương tác với hệ thống notification và truy cập nhanh những ứng dụng hay chế độ trong Settings...

Dưới đây là những tính năng hay nhất trên Good Lock Techrum xin giới thiệu đến mọi người:

1. Cải tiến phím tắt trên màn hình khóa.


TouchWiz chỉ cho phép bạn tạo hai shortcut trên màn hình khóa nhưng Good Lock cho phép con số này lên đến 20. Mặc địch sẽ hiện ra 5 shortcut nhưng nếu vuốt lên bạn sẽ thấy một loạt ứng dụng mà bạn đã thêm vào trong mục Routines.

2. Trả lại widgets trên màn hình khóa.


Android Lollipop không cho phép bạn thêm vào các widgets như các phiên bản trước nhưng Good Lock đã mang lại tính năng hữu ích này. Bạn có thể tùy chỉnh cho phép mở Widgets ngay lập tức hoặc phải xác nhận bảo mật bằng vân tay hoặc mã pin.

3. Notification Panel mặc định của Android.


Notification Panel của TouchWiz thực sự rất rối mắt và bất tiện nên Good Lock đã chỉnh nó lại về mặc định. Cho phép bạn "keep" những notification quan trọng hoặc giữ lâu hơn để hiện ra nhiều tùy chọn khác với từng notification nhất định.

4. Multitasking Menu.


Giao diện Multitasking Menu của Android L khá xấu và không dễ dàng thao tác nên Good Lock đã mang lại một giao diện hoàn toàn mới cho mục này, trực quan hơn và thao tác nhanh chóng hơn.

5. Routines


Còn rất nhiều cải tiến thú vị khác như hiệu ứng mở khóa, màu sắc, hệ thống phím tắt...nhưng hệ thống Routines là điều tuyệt vời nhất mà Good Lock mang lại. Nó cho phép người dùng có khả năng tùy chỉnh layout khác nhau của màn hình khóa theo thời gian khác nhau trong ngày hoặc tùy theo địa điểm. Điều này rất hữu ích nếu bạn là người hay di chuyển và có nhiều công việc khác nhau trong cùng một ngày.

Good Lock hiện tại chưa được tải về tại Việt Nam những bạn có thể tham khảo bài viết này và tải link APK về để cài đặt trực tiếp: Samsung chính thức giới thiệu ứng dụng Good Lock

Tham khảo: Trustedreviews
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom