SanDisk giới thiệu USB drive hỗ trợ cả hai cổng USB thường và Type-C

hieuron2511

Moderator
Tham gia
23/5/16
Bài viết
154
Được thích
107
2272 #1

USB Type C ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong thị trường smartphone như loạt sản phẩm Zenfone mới của Asus đều được trang bị cổng kết nối này. Không bỏ qua cơ hội, một trong những nhà sản xuất thiết bị lưu trữ lớn nhất SanDisk đã giới thiệu mẫu USB drive mới có thể sử dụng được cho cả cổng USB thường và USB Type C.

"SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C flash drive" có tốc độ nhanh hơn USB 3.0 nhờ chuẩn USB 3.1, có thể cắm bất cứ chiều nào và được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Hiện tại rất nhiều smartphone sử dụng USB type C nhưng các laptop vẫn sử dụng cổng USB thông dụng nên Sandisk đã trang bị cho USB drive của mình có hai cổng kết nối thông dụng nhất hiện nay.







USB drive của Sandisk sẽ có một nút gạt để lộ ra hai đầu cắm nên thiết bị không thể sử dụng một lúc cho cả USB type C và USB thông thường. Nhìn chung đây vẫn là một USB OTG nhưng hỗ trợ USB Type C và có tốc độ cao thích hợp sử dụng kèm với thoại.

Công ty cũng trang bị thêm một ứng dụng Sandisk Memory Zone dành riêng cho smartphone để họ có thể quản lý file trên thiết bị dễ dàng và có thể upload file lên các dịch vụ lưu trữ đám mây.

Video giới thiệu:


Western Digital, công ty sở hữu Sandisk sẽ bán sản phẩm với giá 19,99$ cho bản 16GB, 29,99$ cho bản 32GB, 39,99$ bản 64GB và 69,9$ cho tùy chọn cao nhất 128GB.

Tham khảo: Androidpolice
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom