Samsung Galaxy S7 edge Injustice (Batman) tại Việt Nam lên kệ từ 10/07, giá 25 triệu

Hien.Kenz

"Đầu gấu mầm non"
Tham gia
17/10/14
Bài viết
160
Được thích
140
2624 #1


Samsung Galaxy S7 edge phiên bản Injustice được khơi nguồn cảm hứng từ nhân vật anh hùng Người Dơi của DC sẽ chính thức về đến Việt Nam vào ngày 10/7/2016.


TP.Hồ Chí Minh, ngày 28 tháng 06 năm 2016 – Tập đoàn điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu Galaxy S7 edge phiên bản Injustice với sự hợp tác của Warner Bros. Interactive Entertainment và DC Entertainment đến người dùng Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên một phiên bản giới hạn của siêu phẩm dòng smartphone cao cấp Galaxy S được phát hành tại thị trường Việt Nam, đáp ứng sự mong mỏi của người hâm mộ Galaxy S7/Galaxy S7 edge và trò chơi di động nổi tiếng Injustice: Gods Among Us.



Để kỷ niệm ba năm ra mắt trò chơi nổi tiếng trên thiết bị di động Injustice: Gods Among Us, Samsung và hãng Warner Bros. Interactive Entertainment đã cùng hợp tác để mang công nghệ của Samsung và Người Dơi - một trong số nhân vật chính của game vào chiếc điện thoại thông minh với hiệu năng cao và kiểu dáng đẳng cấp.

Phiên bản giới hạn Injustice của Samsung Galaxy S7 edge sẽ trình làng vào tháng 7 và độc quyền tại một số nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Châu Mỹ Latinh, Nga và một số quốc gia khác.



Khi mua sản phẩm, người dùng sẽ nhận được một chiếc Galaxy S7 edge phiên bản Injustice sở hữu thiết kế người dơi, kính thực tế ảo Samsung Gear VR màu đen, ốp lưng điện thoại thông minh với chủ đề đặc biệt.

Bên cạnh đó, người dùng sở hữu Galaxy S7 edge phiên bản Injustice còn được tặng tiền và vật phẩm trong game “Injustice” trị giá 100 USD cùng ưu đãi sử dụng cho các game chơi bằng kính thực tế ảo Gear VR trị giá 50 USD.



Đẳng cấp với thiết kế “siêu anh hùng”





Gói sản phẩm Galaxy S7 edge phiên bản Injustice là chiếc Galaxy S7 edge với màu đen tuyền, tạo điểm nhấn với các chi tiết màu vàng và con dấu biểu tượng lấy cảm hứng từ Người Dơi. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị theme UX độc quyền thể hiện đặc điểm của nhân vật Người Dơi của DC Comics trong game Injustice: Gods Among Us.

Đột phá xứng tầm game thủ

Được phát triển bởi NetherRealm Studios – một hãng game đạt nhiều giải thưởng danh tiếng, trò chơi Injustice: Gods Among Us sở hữu đồ họa sống động cùng với những trải nghiệm chơi game cực kỳ độc đáo. Nền tảng của trò chơi này chính là sưu tập thẻ và tham gia vào các trận chiến 3 đấu 3 nhằm tái hiện những đặc điểm của các nhân vật biểu tượng từ DC.



Khi mua sản phẩm, người dùng sẽ nhận được một chiếc Galaxy S7 edge phiên bản Injustice có bộ nhớ trong 32 GB đi kèm giao diện UX độc quyền. Không dừng lại ở đó, khách hàng sở hữu Galaxy S7 edge phiên bản Injustice sẽ nhận thêm một chiếc kính thực tế ảo Gear VR màu đen cùng một ốp lưng điện thoại thông minh với chủ đề đặc biệt.

Tính năng mạnh mẽ, hiệu suất đỉnh cao











Phiên bản Injustice vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp như những phiên bản Galaxy S7 edge trước đó. Camera trước và sau đạt độ phân giải lần lượt là 5MP và 12MP, tích hợp công nghệ lấy nét Dual Pixel, khẩu độ tốt nhất f/1.7 và cảm biến ảnh lớn hơn 1.4um, giúp thiết bị bắt sáng tốt hơn. Màn hình super AMOLED với tính năng mới “màn hình luôn hiển thị” (Always On Display) giúp người dùng kiểm tra nhanh các thông báo quan trọng hoặc cuộc gọi nhỡ… mà không cần mở màn hình.

Bứt phá mọi giới hạn trong thiết kế, Galaxy S7 edge phiên bản Injustice cũng được trang bị khả năng kháng nước và bụi với chuẩn cao nhất IP68. Ngoài ra, phiên bản này được trang bị pin 3600mAh với công nghệ sạc pin có dây và không dây siêu tốc (nhanh hơn 63% so với các thiết bị khác có cùng dung lượng pin). Đặc biệt, khay SIM đa năng cũng cho phép người dùng sử dụng thẻ nhớ mở rộng lên đến 200GB hoặc có thể sử dụng SIM thứ 2.

Nằm trong hệ sinh thái Galaxy, Galaxy S7 edge Injustice cũng có khả năng kết nối với đồng hồ thông minh Gear S2 để theo dõi sức khỏe hoặc bước chân vào những khung cảnh kỳ bí với kính thực tế ảo Gear VR.

Khách hàng có thể đặt hàng trước Samsung Galaxy S7 edge phiên bản giới hạn Injustice từ ngày 24/6 đến ngày 9/7/2016 tại địa chỉ: Đặt trước Samsung S7 Edge Injustice

Phiên bản này sẽ chính thức được mở bán vào ngày 10/7/2016 với giá bán lẻ dự kiến 24.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT)

Thông số kỹ thuật của và Galaxy S7 edge phiên bản Injustice
Galaxy S7 edge phiên bản Injustice


[parsehtml]
<style type="text/css">
.tg {border-collapse:collapse;border-spacing:0;border-color:#999;border-width:1px;border-style:solid;width:100%;}
.tg td{font-family:Arial, sans-serif;font-size:14px;padding:10px 5px;border-style:solid;border-width:0px;overflow:hidden;word-break:normal;border-color:#999;color:#444;background-color:#F7FDFA;}
.tg th{font-family:Arial, sans-serif;font-size:14px;font-weight:normal;padding:10px 5px;border-style:solid;border-width:0px;overflow:hidden;word-break:normal;border-color:#999;color:#fff;background-color:#26ADE4;}
.tg .tg-hgcj{font-weight:bold;text-align:center}
.tg .tg-yw4l{vertical-align:top}
</style>
<table class="tg">
<tr>
<th class="tg-hgcj" colspan="2">Galaxy S7 edge phiên bản Injustice</th>
</tr>
<tr>
<td class="tg-031e">Hệ điều hành</td>
<td class="tg-031e">Android 6.0 (Marshmallow)</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-031e">Mạng</td>
<td class="tg-031e">LTE Cat.9, 3CA</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-031e">Kích thước</td>
<td class="tg-031e">150.9 x 72.6 x 7.7mm, 157g</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-031e">Bộ vi xử lý</td>
<td class="tg-031e">Tám nhân (bốn nhân 2.3GHz + bốn nhân 1.6GHz), 64<br>bit, công nghệ 14 nm hoặc bốn nhân (hai nhân 2.15GHz<br>+ hai nhân 1.6GHz), 64 bit, công nghệ 14 nm (tùy thị trường)</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-031e">Bộ nhớ</td>
<td class="tg-031e">4GB RAM (LPDDR4), 32GB (UFS 2.0) + microSD (lên đến 200GB)</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-031e">Hiển thị màn hình</td>
<td class="tg-031e">5.5” Quad HD<br>Super AMOLED,Edge Screen, Màn hình cong tràn hai cạnh</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-yw4l">Camera</td>
<td class="tg-yw4l">Camera sau: Dual Pixel 12MP (F1.7), chống rung quang học OIS<br>Camera trước: 5MP (F1.7)</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-yw4l">Pin</td>
<td class="tg-yw4l">3,600mAh<br>Sạc nhanh với cáp sạc và sạc không dây<br>Sạc không dây tương thích với chuẩn,WPC và PMA</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-yw4l">Thanh toán</td>
<td class="tg-yw4l">NFC, MST</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-yw4l">Kết nối</td>
<td class="tg-yw4l">WiFi 802.11 a/b/g/n/ac, MIMO(2x2), Bluetooth® v 4.2 LE<br>ANT+, USB 2.0, NFC</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-yw4l">Cảm ứng</td>
<td class="tg-yw4l">Cảm biến vân tay, Cảm biến đo nhịp tim, gia tốc kế, <br>con quay hồi chuyển</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-yw4l">Chỉ số kháng nước và bụi</td>
<td class="tg-yw4l">IP 68</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-yw4l">Audio</td>
<td class="tg-yw4l">MP3, M4A, 3GA, AAC, OGG, OGA, WAV, WMA, AMR,<br>AWB, FLAC, MID, MIDI, XMF, MXMF, IMY, RTTTL, RTX, OTA</td>
</tr>
<tr>
<td class="tg-yw4l">Video</td>
<td class="tg-yw4l">MP4, M4V, 3GP, 3G2, WMV, ASF, AVI, FLV, MKV,<br>WEBM</td>
</tr>
</table><p>
[/parsehtml]*Tất cả các tính năng, thông số kỹ thuật và thông tin khác về sản phẩm được cung cấp trong tài liệu này bao gồm, nhưng không giới hạn, các tiện ích, thiết kế, định giá, thành phần, hiệu suất, tính sẵn có, và khả năng của các sản phẩm có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

Để xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập www.samsungmobilepress.com hoặcInjustice Edition | Events - The Official Samsung Galaxy Site.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom