[Review] Game bom tấn "Siegefall" - thách thức mọi giới hạn.

Cao Thảo

New Member
Tham gia
30/5/16
Bài viết
261
Được thích
234
4346 #1

GameLoft cho ra mắt tựa Game đình đám Siegefall cách đây khá lâu. Mặc dù ngay khi ra mắt "Siegefall" không nhận được nhiều sự quan tâm như GameLoft mong đợi. Tuy nhiên hiện nay nó đã trở thành một quả bom cỡ đại. Ở phân khúc của những tựa Game chiến thuật, thậm chí Fans của Clash of Clans đã bày tỏ rằng họ đang dần cảm thấy yêu thích Siegefall hơn là siêu phẩm của Supercell.

Điều khiến chúng ta choáng ngợp đầu tiên đó chính là đồ họa và âm thanh. Với một đồ họa tuyệt đỉnh, Siegefall xây dựng bối cảnh thời trung cổ với những cuộc chiến hoành tráng, những nhân vật thần thoại và hiệu ứng tàn lửa cực kỳ bắt mắt. Không những thế âm thanh sống động cho phép Game thủ như được hóa thân vào cuộc chiến thật sự, trở thành một người thống lĩnh tối cao điều khiển các tướng lĩnh, binh sĩ và những tấm thẻ bài ma thuật. Có thể nói Siegefall đã "thách thức mọi giới hạn" của Game Mobile.

Về cách chơi trong Siegefall tương tự như với Clash of Clans, nhiệm vụ của người chơi là phải xây dựng làng của mình, với các tòa tháp phòng thủ để bảo vệ Keep và của cải. Bên cạnh đó là rèn luyện nâng cấp quân lính mang ra trận cướp bóc để mang về nhiều tài nguyên hơn phục vụ cho việc xây dựng và chiến đấu.


Để chiến thắng tuyệt đối, người chơi cần vượt qua các tháp phòng thủ của đối phương và phá hủy Keep. Khi Keep vừa bị phá hủy thì trận chiến sẽ dừng lại ngay lập tức và bạn sẽ nhận được 3 sao. Điều này khác với Clash of Clans, khi Town Hall bị đánh sập bạn có được 1 sao và trận chiến vẫn tiếp tục. Chính vì thế để bảo vệ lãnh thổ của mình bạn cần nâng cấp các tháp phòng thủ, và sắp xếp chúng một cách hợp lý.


Trong SiegeFall, người chơi nâng cấp các công trình bằng gỗ, gỗ được sản xuất từ các Sawmill, vàng được sản xuất từ Farm dùng để trả phí cho các trận đánh và nâng cấp Heroes. Nâng cấp các Barracks để lấy binh sĩ mới. Trước khi tham gia trận đánh bạn nhớ đảm bảo rằng bạn đã có đủ binh sĩ trong Battle Camp và chuẩn bị đầy đủ những thẻ bài ma thuật. Điều thú vị là trong khi Clash of Clans không cho phép người chơi điều khiển những quân lính đã thả ra, thì SiegeFall lại cho phép bạn làm điều này.


Những thẻ bài trong Siegefall có thể được so sánh với các Spell trong CoC. Các thẻ bài và spell đều mang ma thuật có thể đảo ngược kết quả các trận đánh, tuy nhiên việc sử dụng các tấm thẻ đã thổi một làn gió mới mẻ hơn thay vì sử dụng những lọ nước ma thuật. Nhược điểm duy nhất của Siegefall đó chính là người chơi phải chờ đợi khá lâu để vào game.


Khi người chơi Clash of Clans lâu năm cảm thấy thất vọng với những bản cập nhập mới không còn đủ hấp dẫn và kích thích nữa thì những người mới nhập môn không muốn chơi thử Clash of Clans vì không thể bắt kịp tốc độ và lo ngại bị bỏ lại quá xa. Lúc này Siegefall giống như một sự lựa chọn hàng đầu cho họ, cách chơi tương tự với đồ họa đẹp hơn và âm thanh sống động hơn, cốt truyện hoàn toàn khác đem đến những bất ngờ lôi cuốn. Chính vì thế có thể coi đây là thời điểm thuận lợi nhất để SiegeFall lên ngôi, cướp lấy vị trí độc tôn trong phân khúc game Chiến Thuật mà Clash of Clans đã nắm giữ trong vài năm gần đây.

Hiện Siegefall được xây dựng trên cả ba nền tảng Android, iOS và WindowsPhone. Mời các bạn tải theo link dưới đây:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom