Microsoft vô tình để lộ ngày phát hành Windows 10 Anniversary Update

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3119 #1

Được công bố trong sự kiện Build 2016 nhưng cho tới hiện tại Microsoft vẫn rất kín tiếng về ngày phát hành chính thức của Windows 10 Anniversary Update và tất cả những gì chúng ta được thông báo chỉ là khoảng thời gian... trong mùa hè năm nay.


Tuy nhiên hôm nay Microsoft đã vô tình để lộ ngày phát hành bản cập nhật lớn nói trên khi post một nội dung trống trên blog với tiêu đề “Microsoft announces Windows 10 anniversary update available Aug. 2.” (Microsoft sẽ công bố bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update vào ngày 2/8). Ngay sau đó thì Microsoft đã gỡ bỏ nội dung này và tất nhiên là họ không đưa kèm bất cứ thông báo nào liên quan.

Như đã nhắc ở trên, Windows 10 Anniversary Update được công bố trong tháng 3 vừa qua và sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả người dùng. Bản cập nhật lớn này được bổ sung nhiều tính năng mới dành cho Microsoft Edge như hỗ trợ chế độ bảo mật Windows Hello cho trình duyệt hay các cải tiến liên quan tới các ứng dụng hệ thống như Notes, và các tính năng mới của Maps cùng rất nhiều thay đổi khác.

 

iter

New Member
Tham gia
31/1/16
Bài viết
18
Được thích
5
#2
Tháng 8 thì chẳng mùa thu rồi, mùa hè gì nữa :confuse:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom