Mời tải về 11 ứng dụng dành cho iPhone/iPad đang được miễn phí

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
6027 #1

Tiếp tục chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS được tải về miễn phí, hôm nay sẽ là 11 ứng dụng mới với tổng giá trị gần 50 USD, hãy nhanh tay tải về trước khi hết thời gian.
Nếu không cho tải free thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
OfficeSuite Pro- $14.99


Chắc hẳn mọi người đều đã từng nghe tới tên gọi ứng dụng
OfficeSuite Pro, đây là bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp dành cho iPhone/ iPad bạn có thể xem, biên tập văn bản, bảng tính, file trình chiếu một cách dễ dành. Ứng dụng được bán với giá 14,99 USD, hiện được tải về hoàn toàn miễn phí.

VOX- $5.99


VOX là trình chơi nhạc dành cho các thiết bị iOS, hỗ trợ các định dạng nhạc phổ biến như Lossless: FLAC, APE, WAV, ALAC... và Lossy: MP3, WMA, OGG...
Easy Backup Pro - $2.99


Easy Backup Pro là phần mềm cho phép bạn sao lưu danh sách liên hệ trên các thiết bị iOS một cách đơn giản nhất, gửi bản backup qua email, khôi phục trên bất thì thiết bị iOS nào.
Mini Mouse -$1.99


Đúng với tên gọi Mini Mouse sẽ giúp thiết bị iOS của bạn trở thành một con chuột điều khiển máy tính, hơn nữa còn là bán phím để dễ dàng tương tác từ xa.
Hidden Wonders of the Depths - $1.99


Hidden Wonders of the Depths là trò chơi vui vẻ, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật, Hàn Quốc... Đòi hỏi các thiết bị sử dụng iOS 4.3 hoặc mới hơn.
Moment - $0.99


Moment là ứng dụng ghi chú với tiêu chí ít phiền nhiễu, không cần loading, không quảng cáo, không có độ trễ..., đơn giản, dễ sử dụng.

Iron Mission - $0.99


Iron Mission là một trò chơi được thiết kế khá đẹp mắt, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ cho người chơi lựa chọn. Cuối cùng để cài đặt bạn cần sử dụng iOS 6.0 trở lên.

Spinbound - $0.99


Tiếp tục là một trò chơi rành cho người dùng iOS,
Spinbound thiết kế đơn giản, nhưng có lẽ cũng rất hấp dẫn.
Random PW Generator - $1.99.


Random PW Generator cho phép bạn dễ dàng tạo mật khẩu ngẫu nhiên, lưu và quản lý mật khẩu.
Compass Zen PRO - $8.99


Compass Zen là ứng dụng la bàn điện tử hữu hiệu dành cho các thiết bị iOS, cung cấp nhiều tính năng với độ chính xác cao.
Motion Robot - $4.99


Motion Robot giúp đo tốc độ chuyển động của cơ thể bạn, tương tự với đồng hồ tốc độ trên xe máy, hoặc xe hơi.


Nguồn: BGR
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom