TV SIGNATURE 4K OLED của LG Electronics đã giành giải thưởng "King of TV" năm 2016

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
4523 #1

TPHCM, ngày 29 Tháng Sáu 2016 - TV SIGNATURE 4K OLED của LG Electronics đã giành giải thưởng "King of TV" năm 2016 tại lễ trao giải thường niên “Value Electronics TV Shootout” lần thứ 12. Đây là cuộc tranh tài nằm trong khuôn khổ ngày hội Công nghệ CE Week diễn ra tại thành phố New York giữa 4 sản phẩm 4K Ultra HD TV hàng đầu từ LG và các thương hiệu lớn khác.

Dòng TV 65-inch (64,5 inch đường chéo) LG SIGNATURE OLED TV (model OLED65G6P) tích hợp công nghệ hình ảnh HDR được cả các khán giả tham dự ngày hội và các chuyên gia thẩm định chuyên nghiệp bình chọn là TV có chất lượng hàng đầu dựa trên 8 thuộc tính chất lượng hình ảnh khác nhau.

"Đây là năm thứ ba liên tiếp LG OLED TV được vinh danh tại lễ trao giải TV Shootout. Thành quả này đến từ việc LG luôn không ngừng cải tiến để cải tiến ngay cả các công nghệ TV tốt nhất trên thị trường," Ông Tim Alessi, Giám đốc cấp cao, Bộ phận tiếp thị sản phẩm lĩnh vực giải trí gia đình tại LG Electronics Hoa Kỳ cho biết.

"Thế hệ OLED TV năm 2016 của LG không những có sắc đen hoàn hảo và độ tương phản vô hạn, mà còn cung cấp hình ảnh sinh động sắc nét tuyệt đẹp, đồng thời là chiếc TV đầu tiên hỗ trợ 2 chuẩn hình ảnh Dolby Vision™ HDR và HDR10 với chứng nhận ‘Ultra HD Premium’ từ Liên minh UHD.

Chúng tôi rất vui mừng khi giải thưởng danh giá Shootout được thêm vào danh sách giải thưởng đang ngày càng tăng mà LG OLED TV nhận được theo đánh giá từ các chuyên gia, các nhà làm phim từng chiến thắng giải Oscar, và cả người tiêu dùng".


Giải thưởng Value Electronics TV Shootout là một sự kiện được tổ chức thường niên nhằm đánh giá các sản phẩm TV cao cấp từ các nhà sản xuất hàng đầu và chọn ra chiếc TV có chất lượng hình ảnh tốt nhất. Mỗi sản phẩm TV tham gia cuộc thi năm 2016 đều do Ban tổ chức TV Shootout thẩm định độc lập và được khán giả tham dự ngày hội công nghệ CE Week, bao gồm những chuyên gia trong ngành, những người có ảnh hưởng trong giới công nghệ và những người đam mê công nghệ nghe nhìn đánh giá.

Những người tham gia bình chọn sẽ trải nghiệm các tính năng chính của sản phẩm bao gồm sắc độ đen, độ tương phản, độ chuẩn của màu sắc và độ phân giải đối với các hình ảnh chuyển động, bên cạnh những tiêu chí phụ khác. Chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc của LG SIGNATURE OLED TV đánh bại các đối thủ để xứng đáng giành danh hiệu “King of TV” của năm 2016.


LG SIGNATURE OLED TV cùng với dòng sản phẩm OLED Smart TV 4K được tích hợp chuẩn hình ảnh HDR năm 2016 của LG gồm tổng cộng 8 model – tất cả đều truyền tải chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp và sở hữu công nghệ TV OLED cao cấp: nền đen hoàn hảo, ánh sáng được cải thiện, màu sắc đa dạng hơn và hình ảnh sống động ngay cả ở các góc xem rộng. Nhờ khả năng độc đáo tự bật tắt hoàn toàn từng điểm ảnh, LG OLED TV cho hình ảnh nền đen hoàn hảo, sắc nét đến từng chi tiết, với màu sắc sống động và độ bóng chi tiết, ngay cả khi đối tượng sáng ở ngay sát bên cạnh vùng tối sâu (không giống như TV LCD có hiệu ứng hào quang bởi rò rỉ ánh sáng).

Dòng LG OLED TV 2016 còn đem đến trải nghiệm hình ảnh HDR đẳng cấp trong những hình ảnh thực tế, hỗ trợ bởi các công nghệ Dolby Vision HDR và HDR10. Với công nghệ OLED HDR, người xem có thể tận hưởng ánh sáng tuyệt mỹ và vùng đen sâu nhờ tương phản vô hạn, màu sắc đa dạng cùng trải nghiệm dải tương phản động mở rộng xuất sắc. LG OLED TV còn nhận được chứng nhận danh giá Ultra HD Premium từ Tổ chức UHD Alliance.

Mỗi sản phẩm thuộc dòng TV này đều được trang bị nền tảng webOS mới nhất do LG phát triển. Nền tảng hệ điều hành TV thông minh webOS 3.0 của LG được bổ sung thêm các tính năng mới để giúp người dùng dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm và chuyển đổi giữa các tùy chọn nội dung tiên tiến, bao gồm phát sóng truyền hình, dịch vụ trực tuyến và kết nối với các thiết bị bên ngoài.


Về mặt thẩm mỹ, công nghệ "Picture-on-Glass" của LG SIGNATURE OLED TV đã thiết lập nên những tiêu chuẩn mới trong thiết kế với độ mỏng tuyệt đối (kích thước khoảng 2.54 mm) và mặt kính trong suốt. Module OLED được áp dụng trực tiếp vào mặt sau kính, tạo nên một cấu hình gọn, siêu mỏng và gắn với dàn loa mạnh mẽ hướng về phía trước, tạo nên một điểm tựa độc đáo cho gờ và giá đỡ được thiết kế trong suốt như vô hình.

"Trong ba năm liên tiếp, LG đã đánh bại các đối thủ để giành chiến thắng tại giải thưởng đầy cạnh tranh này." trích lời nhà tổ chức giải thưởng TV Shootout Robert Zohn, chủ sở hữu Value Electronics, nhà bán lẻ hàng đầu có trụ sở tại Scarsdale, N.Y. "Các chuyên gia và người tham dự tuần lễ CE đã chia sẻ: LG OLED TV tiếp tục cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội cho một trải nghiệm tuyệt vời mà không có công nghệ nào có được."

Ngoài giải thưởng TV Shootout dành cho LG TV OLED tại ngày hội công nghệ CE Week, chuỗi sản phẩm 4K Ultra HD LED TV cao cấp của công ty - LG SUPER UHD TV – cũng được vinh danh với giải thưởng "2016 CE Week Best in Show." Được bình chọn bởi các biên tập viên báo chí hàng đầu (giám định khả năng sử dụng, thiết kế, sáng tạo, tính năng quan trọng và giá trị sử dụng tổng thể), LG SUPER UHD TV thể hiện tính năng hình ảnh tiên tiến nhất của công nghệ LG LED và có thể tái tạo một bảng màu rộng hơn, cùng hơn một tỷ sắc độ màu sắc phong phú cho hình ảnh sống động như thật.

Đây là những sản phẩm LED 4K UHD TV đầu tiên cung cấp chuẩn hình ảnh HDR, hỗ trợ cả Dolby Vision và HDR10. Nhờ hỗ trợ cả hai định dạng HDR, người tiêu dùng có quyền truy cập vào tất cả các nội dung HDR, và yên tâm thưởng thức những nội dung với chuẩn hình ảnh mới trên chiếc TV của họ. Tìm hiểu thêm về LG SUPER UHD TV tại đây: LG Super UHD TVs with 4K HDR Technology | LG USA

Để có thêm thông tin chi tiết về LG OLED TV, vui lòng truy cập website www.lg.com/us/experience-tvs/oled-tv.
 

ddangvanha

New Member
Tham gia
22/3/16
Bài viết
16
Được thích
0
#2
Không biết mọi người thế nào, giờ em chỉ dùng máy tính thôi, cả tháng có khi chả động đến cái tivi
 

tommytrant20

New Member
Tham gia
21/4/16
Bài viết
7
Được thích
2
#3
Không biết mọi người thế nào, giờ em chỉ dùng máy tính thôi, cả tháng có khi chả động đến cái tivi
đồng quan điểm với bạn đang mê cái Imac vừa làm việc và giải trí
có gì cần gắn thêm màn hình phụ 2 cái luôn :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom