11 ứng dụng iOS hiện đang cho tải về miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá $18)

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
4842 #1

Tiếp tục chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS được tải về miễn phí, hôm nay sẽ là 11 ứng dụng vui vẻ, hãy nhanh tay tải về trước khi hết thời gian.

Nếu không cho tải free thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
DataControl - $0.99


DataControl là ứng dụng giúp bạn dễ dàng kiểm soát dữ liệu sử dụng trên các thiết bị iOS. Với thiết kế đơn giản, dễ tiếp cận, ứng dụng hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Trung Quốc, yêu cầu bạn cài iOS 8.0 hoặc mới hơn.
Smart Translator - $4.99


Smart Translator là ứng dụng hỗ trợ dịch thuật văn bản hay giọng nói từ hơn 40 ngôn ngữ khác nhau. Bạn cần sử dụng iPhone, iPad, iPod Touch cài iOS 7.0 hoặc mới hơn.
SHAREit Photo Sharing Pro - $1.99


SHAREit Photo Sharing Pro là ứng dụng cho phép bạn chuyển hình ảnh và video giữa iPhone, iPad, Mac hoặc PC thông qua mạng Wi-Fi. Ngoài ra ứng dụng cũng hỗ trợ gửi, nhận tập tin từ những dịch vụ lưu trữ đám mây, bộ nhớ ngoài và NAS.
iMySystem - $0.99


iMySystem cung cấp nhiều thông tin chi tiết về iPad, iPhone hoặc iPod Touch của bạn như bộ nhớ, mạng kết nối...
Auto Adjust - $0.99


Auto Adjust là ứng dụng cho phép điều chỉnh các thông tin cơ bản của hình ảnh, trong đó có 6 chế độ đen trắng khác nhau (Luminance Mode), tạo kết quả HDR từ một tấm ảnh duy nhất, giảm nhiễu....
Stand O’Food - $2.99


Stand O’Food là một tựa game bán bánh vui vẻ với 2 chế độ chơi Quest và Lunch Rush, hơn 100 mức độ, hơn 80 mẫu bánh sandwich...
Scanner Pro - $1.99


Scanner Pro hiện đang là công cụ nhanh nhất và mạnh nhất để quét các tài liệu trên các thiết bị iOS và lưu lại trên máy.
Secret Albums Calculator X Pro - $2.99


Secret Albums Calculator X Pro là nơi bạn có thể chứa những hình ảnh riêng tư, với nhiều tính năng bảo mật như PIN code, ghost mode.....

Nguồn : BGR
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom