Xuất hiện ốp lưng mới cho Galaxy Note 7, tiết lộ tổng thể ngoại hình thiết bị

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
2673 #1

Samsung dự kiến sẽ giới thiệu Galaxy Note 7 vào ngày 02/08 tới đây, tuy nhiên đã có khá nhiều thông tin rò rỉ về thiết bị trong thời gian gần đây, bao gồm màu sắc, cấu hình... Và mới nhất là hình ảnh ốp lưng từ nhà sản xuất phụ kiện Olixar, cho chúng ta cái nhìn tổng thể ngoại hình của Note 7.

Với phiên bản màu trắng trong hình có cạnh cong, vị trí đặt bút S-Pen quen thuộc. Theo một số nguồn tin trước đây cho biết Samsung sẽ chỉ tung ra sản phẩm có màn hình cạnh cong và không có biến thể nào khác, cộng với hình ảnh của các ốp lưng này cho thấy khả năng trên là đúng. Một chi tiết rõ nét nữa đó là vẫn chưa thấy camera kép. Có thể Olixar chưa có ảnh mới mà chỉ dùng ảnh Note 5 cũ. Hoặc đúng là Note 7 vẫn không được trang bị dual-camera như LG G5.








Cho đến hiện tại thì vẫn chưa có nguồn tin nào thật sự chính xác, dự kiến cấu hình Note 7 sẽ là màn hình cạnh cong 5.7 hoặc 5.8 inch, công nghệ Super AMOLED, độ phân giải QHD (2K). Vi xử lý Exynos Octa-Core, RAM 6GB, bộ nhớ 64GB hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD gắn ngoài. Bên cạnh đó thì máy cũng được cho là sẽ có cảm biến quét mống mắt (Iris Scanner), giao diện TouchWiz Grace UX, khả năng kháng nước và bụi chuản IP68 cùng với cổng USB Type-C.
 

QXPro

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
217
Được thích
81
#2
Đang xài nốt camera của S7 mà. Chuyển ngay sang cam kép linh kiện cũ lại bị thừa.
S8 mới có cam kép là cái chắc.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom