Danh sách các lệnh "OK, Google" ở đâu?

wint

Well-Known Member
Tham gia
8/3/16
Bài viết
315
Được thích
477
2651 #1

Ra lệnh bằng giọng nói có lẽ đang là đỉnh cao của công nghệ và cũng là một trong những những hướng phát triển rất "hot" hiện nay. Nhưng trong khi sự tiện dụng của nó là rất lớn, người dùng vẫn không thể tận dụng hết được các tính năng của nó. Đơn giản là họ không thể nhớ hết tất cả các câu lệnh cần dùng.

Không phải lúc nào con người cũng có thể ra lệnh cho máy móc bằng những câu lệnh cứng ngắc và đúng y hệt. Để cho người dùng có thể ra lệnh thoải mái nhất, như thể đang nói chuyện, đòi hỏi các "Trợ lý" phải có những thuật toán tối ưu nhất để xử lý các thông tin tương tự.

Như "OK, Google" trên Android, bạn có thể làm được rất nhiều việc mà không cần phải chạm tay vào, chỉ cần "trò chuyện" mà thôi. Nhưng đôi khi, bạn không thể nhớ nổi những câu nói ra lệnh cho "cô trợ lý" này. Đừng lo, trang web có tên OK-Google.io sẽ giúp bạn thống kê tất cả những lệnh đơn giản và dễ sử dụng nhất.


Trên OK-Google.io, các câu lệnh được sắp xếp theo các chủ đề, bạn chỉ cần chọn chủ đề thường xuyên sử dụng, và tìm học những câu nói phổ biến. Có thể bạn không cần phải nhớ chính xác những câu nói đó, nhưng chỉ cần nhớ nội dung chính là đủ, Google sẽ tự hiểu.

Google Now hiện cũng hỗ trợ cả Tiếng Việt, nên bạn cũng có thể sử dụng cả Tiếng Việt để trò chuyện thoải mái nữa đấy. Hãy cùng thử nhé!

wint
Theo TC
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom