Một số ứng dụng với tổng trị giá 30 USD đang được miễn phí dành cho iPhone/ iPad

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
2687 #1

Hôm nay tiếp tục có một số ứng dụng vui vẻ đang được cho tải về miễn phí trên iOS, các bạn chọn lựa và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc.

Nếu không cho tải free thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ một cách dễ dàng:
Snap to Call - $4.99


Snap to Call cho phép bạn trích xuất số điệnt hoại từ bất cứ đâu, thực hiện cuộc gọi trực tiếp, gửi tin nhắn hoặc thêm vào danh bạ. Ngoài ra cũng còn rất nhiều tính năng đặc biệt khác, ứng dụng yêu cầu iOS từ 5.0 trở lên.
Ninjas - $0.99


Ninjas là trò chơi được thiết kế đồ hoạ vui vẻ, phù hợp với nhiều loại thiết bị bởi không yêu cầu cấu hình cao, chỉ cần sử dụng iOS 4.0 trở lên.
AirAV - $0.99


AirAV có thể phát được hầu hết các định dạng video/audio/phụ đề, chỉ cần chuyển file media sang các thiết bị iOS bằng iTunes File Shareing hoặc sử dụng Wi-Fi Tranfer.

Các định dạng video được hỗ trợ : WMV, AVI, MKV, RMVB, RM, XVID, MP4, 3GP, MPG…
Các định dạng âm thanh được hỗ trợ : MP3, WMA, RM, ACC, OGG, APE, FLAC,FLV…

Friendly FTP Client - $2.99


Friendly FTP Client có hầu hết các tính năng mà bạn cần dùng, hỗ trợ FTP, SFTP, kết nối tới nhiều máy chủ cùng thời điểm, hỗ trợ chuyển nhiều file và tập tin từ nhiều máy chủ cùng thời điểm ...
SampleTank - $19.99


SampleTank là công cụ âm thanh chất lượng cao, hỗ trợ nhiều loại nhạc cụ như piano, organ, trống, bass, guitar, strings, synths... Ứng dụng có trị giá lên đến 20 USD, hãy nhanh tay tải về nếu như bạn cần sử dụng.


Nguồn : BGR
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom