Hyper: Ứng dụng xem video gợi ý tốt nhất 2015 dành cho iPhone và iPad

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2487 #1

Vào tháng 8 năm ngoái, hãng Hyper cho ra mắt ứng dụng cùng tên trên iPad và vinh dự nhận được danh hiệu ứng dụng video tốt nhất 2015 của Apple. Vào đầu năm nay, Hyper được mua lại bởi Mic và công ty vẫn tiếp tục phát triển, ra mắt ứng dụng Hyper cho iPhone.

Trong phiên bản mới này, CEO Markus Gilles cho biết họ đã đưa ra giải pháp cho 3 vấn đền lớn khi xem video trên điện thoại.

Đầu tiên, chắc chắn là bạn không muốn bỏ ra cả tiếng đồng hồ để lượn lờ trong YouTube trước khi tìm thấy thứ đáng xem.

Thứ hai, khi bạn stream video qua mạng di động thì nếu mạng không ổn định, video sẽ có chất lượng kém, bị giật, và tất nhiên là rất tốn dung lượng dữ liệu.

Cuối cùng, Gilles nói rằng nhiều ứng dụng video khác không có thiết kế đẹp, vậy nên mục tiêu của Hyper là mang đến một ứng dụng có thiết kế không lộn xộn và đưa video lên ưu tiên hàng đầu.


Cũng như ứng dụng trên iPad, phiên bản trên iPhone mang đến cho bạn playlist 10 video mỗi ngày. Theo Gilles thì mỗi ngày công ty sẽ chọn ra khoảng 30 video, trong đó, người dùng sẽ nhìn thấy 10 video dựa trên sở thích của họ, cũng như dựa trên những kênh mà họ đã subscribed trong ứng dụng, bạn sẽ nhận được thông báo khi họ có video mới.

Gilles cho biết các video này được chính đội ngũ nhân viên của công ty lựa chọn chứ không dựa vào các thuật toán. Họ sẽ xem xét trong hàng trăm video và gói gọn chúng trong một playlist hàng ngày, những video này hứa hẹn sẽ không khiến bạn phải tiếc vì đã xem.


Khi dùng ứng dụng, bạn có thể duyệt playlist, các tiêu đề sẽ hiện thị dưới dạng tên và một đoạn video ngắn không tiếng. Khi thấy video mình thích thì chỉ cần nhấn vào là nó sẽ lập tức chạy. Hyper cũng sẽ download tất cả video trong playlist của bạn qua WiFi để bạn có thể xem offline. Tuy nhiên Gilles cho biết tính năng xem offline vẫn chưa được ra mắt cho tất cả người dùng, nhưng hãng cũng hứa là sẽ sớm cải thiện việc này.

Hyper cũng phối hợp với nhiều đối tác phát hành như Vogue, The New Yorker, Wired, Mashable, Mic…để mang đến nội dung chất lượng cho người dùng. Những video đặc biệt này sẽ được sắp xếp riêng với video trên YouTube.

Hyper đang được phát hành miễn phí trên cả iPhone và iPad, bạn có thể tải về để trải nghiệm ngay bây giờ.
Nguồn: Techcrunch
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom