HTC cam kết sẽ cập nhật Android Nougat cho One M9, A9 và HTC 10

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
5404 #1

Cuối cùng thì Google cũng đã quyết định đặt tên gọi chính thức cho Android N là Nougat và câu chuyện từ bây giờ hiển nhiên sẽ xoay quanh câu hỏi liệu những thiết bị Android hiện tại nào sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android kế tiếp này?

Chúng ta đã có câu trả lời rất nhanh chóng từ HTC khi hãng này vừa chính thức công bố rằng họ sẽ cập nhật Android Nougat cho các mẫu smartphone quan trọng của mình gồm HTC One M9, One A9, và HTC 10 dù họ chưa thể đưa ra một mốc thời gian cụ thể.

HTC thường xuyên là một trong các OEM và đôi khi từng là nhà sản xuất OEM có tuyên bố hỗ trợ các bản cập nhật Android mới cho các thiết bị hiện tại sớm nhất nhưng việc họ cam kết (hứa) chắc chắn như trên thì đây là lần đầu và thực sự là việc chuyển lời hứa đó thành một hành động cụ thể một cách toàn vẹn mà không có ngoại lệ lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Còn một lo ngại khác nữa mà HTC cần phải giải quyết đó là tại sao lại chỉ đưa ra lời hứa cập nhật lên Android Nougat cho 3 mẫu smartphone mới nhất của hãng như trên? Hàng loạt các model khác thì sao? Đó là chưa kể tới các phiên bản biến thể của các model flagship như One M9+ hay HTC 10 Lifestyle, liệu những thiết bị này có bị bỏ rơi hay không? Một thiết bị chưa phải là quá cũ và khá phổ biến như HTC One M8 cũng có thể chung số phận nếu căn cứ theo lời hứa nói trên.

Như vậy, còn rất nhiều chi tiết quan trọng về Android Nougat mà HTC chưa thể công khai cho người dùng và hi vọng rằng từ nay cho tới khi Google chính thức công bố phiên bản Android thế hệ kế tiếp nói trên rất nhiều mẫu Android phổ biến của HTC bao gồm các mẫu như đã đề cập sẽ có tên trong danh sách được cập nhật.

Theo SlashGear
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom