Rò rỉ ảnh thật đầu tiên của Apple iPad Pro 2, chạy iOS 10

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3141 #1

Trong khi mọi người còn đang dành mọi sự chú ý cho iPhone, thì bất ngờ thay, lại có một số tin tức về chiếc iPad đời tiếp theo của Apple xuất hiện. Hai hình ảnh được cho là chiếc iPad mới đã được nhân viên trong chuỗi cung ứng khu vực Châu Á của Apple tung ra.

Rất có thể đây chính là iPad Pro 2, theo nguồn tin thì nó sẽ được đưa vào sản xuất trong tháng 9 này với số model là MH1C2CD/F. Phiên bản trong ảnh chỉ có dung dung lượng bộ nhớ trong 12GB, đủ để cài iOS và một số ứng dụng, nên đây chỉ là một bản thử nghiệm trước khi sản xuất. Ta cũng thấy được là nó đang chạy iOS 10 beta.


Hai hình được cho là Apple iPad Pro 2

Đáng tiếc là vẫn chưa có nhiều thông tin về chiếc máy tính bảng mới này, ta vẫn chưa biết được kích thước màn hình hay thiết kế hoặc phần cứng của nó. Tuy không có thông tin cấu hình của iPad Pro 2 xuất hiện trong hai tấm ảnh rò rỉ này, nhưng dựa theo chu kỳ nâng cấp phần cứng trước đây của Apple, có thể hãng sẽ trang bị cho chiếc tablet mới này bộ xử lý mạnh mẽ nhất khi ra mắt, có khả năng là A10X, bên cạnh đó, nó cũng sẽ có camera được cải tiến và công nghệ màn hình True Tone kế thừa từ iPad Pro 9,7 inch.

Tất nhiên là ta vẫn chưa có thông tin chính xác về thời điểm ra mắt của iPad Pro 2, nhưng dựa vào tin đồn nó sẽ được đưa vào sản xuất vào cuối tháng 9, Apple có thể sẽ giới thiệt thế hệ tablet mới sau khi ra mắt iPhone 7 vào giữa tháng 9. Vậy nên có thể hãng sẽ ra mắt iPad Pro 2 vào tháng 10 hoặc 11. TECHRUM sẽ cập nhật khi có thêm thông tin mới.

Xem thêm:

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom