Mời xem trailer chính thức của "Wonder Woman" 2017

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
8876 #1

Bộ phim bom tấn "Wonder Woman" dự kiến sẽ được ra rạp vào năm 2017, đây là bộ phim của đạo diễn Patty Jenkins. Mới đây, "Wonder Woman" đã phát hành trailer chính thức đầu tiên.


Poster đầu tiên của Wonder Woman
Wonder Woman là một siêu anh hùng hư cấu xuất hiện trong truyện tranh Mỹ, được xuất bản bởi DC Comics. Nhân vật là công chúa chiến binh của Amazons (dựa trên nhân vật Chiến binh Amazons trong thần thoại Hy Lạp) và được biết đến ở quê hương cô với vai trò là công chúa Diana của xứ Themyscira. Khi không ở quê hương, đôi khi cô được biết đến với danh tính bí mật là Diana Prince.


Là nhân vật rất được yêu thích trong Batman v Superman, cô sẽ có bộ phim riêng của mình vào tháng 2017. Trong trailer đầu tiên, Wonder Woman xác nhận cha mình là thần Zeus. Ngoài ra, chúng ta cũng được thưởng thức các màn chiến đấu ấn tượng của các chiến binh Amazon, cũng như hoạt động của Wonder Woman trong Thế chiến thứ nhất và mối quan hệ giữa cô và phi công Steve Trevor (Chris Pine).


Nữ diễn viên xinh đẹp Gal Gadot sẽ vào vai Wonder Woman

Dự kiến, phim sẽ được công chiếu vào ngày 2 tháng 6 năm 2017.

Theo: imdb | Kenh14
 
Last edited by a moderator:

ThongTha

New Member
Tham gia
8/9/16
Bài viết
26
Được thích
2
#4
Hóng phim này quá đi thôi, xem trailer mà thấy hấp dẫn thế này không biết lúc xem phim sẽ thấy hay như thế nào. Mong đến phim này càng sớm càng tốt
 

ga36

New Member
Tham gia
8/1/16
Bài viết
52
Được thích
10
#6
Không biết bao giờ mới có phim này nhỉ, nhìn hình thôi mà cũng thấy hứng thú rồi này. Tuyệt quá, diễn viên lại còn xinh đẹp nữa :big_smile: hóng từng ngày phim này mất thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom