Mời tải về miễn phí ứng dụng chụp ảnh Pix cực thông minh mà Microsoft dành tặng cho iOS 9

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
8896 #1

Microsoft vừa cho ra mắt một ứng dụng chụp ảnh mới cho điện thoại, nhưng không phải là trên những chiếc Lumia của hãng mà lại là dành cho iPhone. Ứng dụng chụp ảnh mặc định của iPhone là khá tốt, nhưng theo như Microsoft thì như thế là chưa đủ và họ thế là họ đã đem đến Microsoft Pix, ứng dụng chụp ảnh mà theo hãng là “thông minh hơn”.

Microsoft Pix sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) để nâng chất lượng hình ảnh và video bằng cách tự điều chỉnh các thiết lập. Khi bạn chụp ảnh với Pix, nó sẽ tự chụp 10 bức ảnh trong khoảng nửa giây và hiển thị cho bạn xem bức ảnh mà nó xem là đẹp nhất. Nếu có sự thay đổi lớn trong ảnh, nó sẽ tiếp tục hiển thị cho bạn tấm ảnh thứ hai, và đôi khi là cả thứ ba.

Microsoft Pix sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI)
để nâng chất lượng hình ảnh và video bằng cách tự điều chỉnh các thiết lập.

Hiện tại thì Pix được tối ưu hóa để chụp người. Nó sẽ theo dõi và đưa ra độ sáng phù hợp cho khuôn mặt. Trong 10 bức ảnh được chụp, ứng dụng sẽ loại bỏ các tấm mà người trong ảnh nhắm mắt, hay không cười. Ứng dụng này sẽ chụp 7 bức ảnh tại thời điểm trước khi bạn nhấn nút, và 3 bức sau khi bạn nhấn nút chụp.


Ứng dụng của Microsoft sẽ dùng những bức ảnh không được hiển thị để giảm nhiễu, cân bằng màu và cân bằng trắng, Pix sẽ cho bức ảnh màu sắc trung thật nhất và đẹp nhất có thể.

Không chỉ dành cho ảnh tĩnh, ứng dụng này còn có thể dùng để tăng tốc video để tạo ra những thước phim Hyperlapse mượt mà. Nó cũng có thể kết hợp nhiều ảnh lại với nhau để tạo ra loại ảnh động Live Image độc đáo, với một phần ảnh sẽ ở dạng tĩnh trong khi các phần khác thì chuyển động, khá giống với Live Photos của Apple.


Để có thể tạo được các bức ảnh Live Image thì Microsoft sẽ nhờ đến phương pháp công nghệ AI để xác định chính xác môi trường trong khunh ảnh. Pix cũng sử dụng AI để tìm hiểu khung ảnh và đặt độ phơi sáng chính xác, cũng như chọn ra 10 khung hình tốt nhất và xác định đối tượng là người hay vật thể cố định.

Nếu muốn thử qua ứng dụng camera mà Microsoft cho là “thông minh hơn” ứng dụng mặc định của iPhone thì bạn có thể lên App Store tải về ngay. Với người dùng Android thì Microsoft cho biết sẽ phát hành ứng dụng, nhưng chưa biết chính xác khi nào vì điện thoại Android có khá nhiều loại chip module camera, và phiên bản hệ điều hành khác nhau.

Bạn có thể tải ứng dụng về qua đường dẫn bên dưới:

Tham khảo: Cnet
 
Last edited by a moderator:

Jery nguyễn

New Member
Tham gia
18/5/15
Bài viết
191
Được thích
79
#2
KLQ haizz lỡ chuyển vùng qua Canada để tải úng dụng. rồi làm thế nào để chuyển về Việt nam lại đay ad giúp tui với. Thớt ơi.... :too_sad:
 

Nhóc Bi

Well-Known Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
683
Được thích
350
#3
KLQ haizz lỡ chuyển vùng qua Canada để tải úng dụng. rồi làm thế nào để chuyển về Việt nam lại đay ad giúp tui với. Thớt ơi.... :too_sad:
lập thêm cái mới. lập nhanh thôi mà. mình lập hơn 4 cái apple id ở 4 store rồi :spam:
 

Nhóc Bi

Well-Known Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
683
Được thích
350
#4
Cảm ơn MS, cảm ơn bài viết, lại thêm 1 app chụp ảnh cho em 5s.. Phải nói là anh MS rất thích ra app cho OS khác hơn là cho OS của mình :ah:
 

sonngo158

New Member
Tham gia
27/7/16
Bài viết
7
Được thích
2
#6
cảm ơn bác. Ứng dụng này mà có trên android thì thật là tuyệt !!:nosebleed:
 

hatn

New Member
Tham gia
28/6/16
Bài viết
17
Được thích
10
#13
Từ IP5 đổ xuống k xài được :(
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom