[Free] Mời trải nghiệm Franz - Hỗ trợ nhắn tin kết hợp đến 23 dịch vụ chat vào một ứng dụng duy nhất

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
3227 #1

Franz là một chương trình miễn phí kết hợp đến 23 dịch vụ cũng như ứng dụng chat vào một chương trình duy nhất. Franz hỗ trợ rất nhiều dịch vụ như: Facebook Messenger, Skype , Slack, Google Hangouts, Twitter, WhatsApp, WeChat, HipChat, Telegram, GroupMe.


Để phục vụ cho công việc, cũng như học tập đòi hỏi bạn phải sử dụng nhiều nền tảng dịch vụ nhắn tin khác nhau. Điều này khiến bạn phải bật rất nhiều tab hoặc tải rất nhiều dịch vụ chat về để sử dụng cùng một lúc. Bạn phải chuyển tab và chuyển ứng dụng liên tục khi có một tin nhắn mới, điều này thật phiền phức và rất tốn thời gian. Franz được sinh ra là để giải quyết vấn đề đó.

Franz cho phép bạn kết nối đến nhiều tài khoản. Điều này khiến Franz trở thành một công cụ hoàn hảo để quản lý nhiều tài khoản riêng tư và doanh nghiệp chỉ gói ghẹm trong một chương trình duy nhất. Thậm chí, bạn còn có thể kết nối cùng một lúc 5 tài khoản Facebook Messenger.

Chương trình hỗ trợ rất nhiều dịch vụ nhắn tin và chat khác nhau như: Facebook Messenger, Skype , Slack, Google Hangouts, Twitter, WhatsApp, WeChat, HipChat, Telegram, GroupMe, v.v...

Điều đặc biệt là ứng dụng này hỗ trợ cả Windows, Mac và Linux.

Bạn đọc có thể tải về miễn phí chương trình Franz tại đây:
Chúc các bạn vui vẻ!
 
Last edited by a moderator:

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#4
Xài cái này rất lâu rồi, vẫn không thể từ bỏ vì nó quá tốt .... :beauty::beauty:
 
Top Bottom